TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trọng Đại U23 và bạn gái thí sinh Hoa hậu 'đánh dấu chủ quyền' trên trang cá nhân

Chủ nhật, 10/02/2019 11:49

Trọng Đại U23 và bạn gái Huyền Trang đã chuyển trạng thái quan hệ sang 'đang hẹn hò', đồng thời chia sẻ hình ảnh bên nhau trong ngày Tết Nguyên Đán.

Thông tin Trọng Đại U23 và người đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang hẹn hò nhiều lần gây xôn xao trên mạng xã hội. Mới đây, bộ đôi có động thái mới thể hiện mối quan hệ gắn bó, tình cảm. Cả hai cùng lúc chuyển trạng thái quan hệ sang "đang hẹn hò", đồng thời tag tên đối phương.

Huyền Trang - bạn gái Trọng Đại thay đổi trạng thái quan hệ trên Facebook thành "đang hẹn hò"

Cùng thời điểm, Trọng Đại cũng thay đổi trạng thái quan hệ "đang hẹn hò" với Huyền Trang, như một cách đánh dấu chủ quyền trong những ngày đầu năm mới

Cặp đôi mặc đồ đôi, hẹn hò vào mùng 4 Tết

Mùng 4 Tết, trên trang cá nhân, cầu thủ trẻ chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn gái. Cả hai mặc đồ đôi, và khi một người bạn chúc mừng dưới hình ảnh, Trọng Đại đã để lại bình luận cảm ơn. Trước đó, vào những ngày cận Tết Nguyên Đán 2019, Trọng Đại và bạn gái cũng chứng minh tình cảm mặn nồng bằng việc cùng nhau thực hiện bộ ảnh Xuân.

Hiện tại, Trọng Đại và bạn gái đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Thậm chí, nhiều người còn mong ngóng cặp đôi sớm tiến triển mối quan hệ hơn nữa trong tương lai

Trọng Đại và Huyền Trang đã công khai tình cảm từ tháng 8/2018. Thời gian đầu, cặp đôi này vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận khi đăng ảnh, clip hôn nhau trên MXH và một số người không bằng lòng, cho rằng Trọng Đại tập trung vào chuyện cá nhân sẽ khó có thể tập trung vào tập luyện. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng dần nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ theo thời gian.

Cặp đôi nhiều lần đăng tải hình ảnh tình cảm bên nhau

Nguyễn Thị Huyền Trang (23 tuổi, đến từ Quảng Ninh) là gương mặt khá quen thuộc trong giới giải trí. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, lọt top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 và là Á hoàng Trang sức 2015. Bạn gái Nguyễn Trọng Đại hiện đang là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019.

Click xem thêm: Cầu thủ Trọng Đại gọi bạn gái là vợ, nói những lời đầy ngọt ngào

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)