TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trọng Hưng dần lấy lại phong độ, vợ cũ Âu Hà My chuẩn bị thực hiện chuyến thiện nguyện dài nhất từ trước đến nay

Thứ tư, 09/12/2020 13:07

Khép lại ồn ào trong quá khứ, hiện tại cả Trọng Hưng và Âu Hà My đều tập trung cho cuộc sống riêng và không hề nhắc đến người cũ trên mạng xã hội.

Vài tháng sau cuộc "khẩu chiến" trên mạng, cuộc sống của Âu Hà My và Trọng Hưng vẫn được nhiều người quan tâm. Hiện tại, cả hai hạn chế nhắc đến đối phương, chuyện tan vỡ mà tập trung cho công việc riêng.

Trở lại với Facebook, nữ giảng viên Âu Hà My chuyển sang phong cách ăn mặc kín đáo hơn trước, chăm chỉ đi lễ đền chùa và thiện nguyện. Mới đây, cô tiết lộ sắp tới sẽ lên đường vào miền Trung làm từ thiện. Đây cũng sẽ là chuyến đi thiện nguyện dài nhất của Âu Hà My từ trước đến nay. Trước đó, Âu Hà My cũng từng hai lần đến miền các tỉnh miền Trung để trao tận tay những nhu yếu phẩm cho bà con và các em học sinh.

Âu Hà My sắp đi từ thiện đợt ba để giúp đỡ bà con miền Trung.

Hậu ly hôn, nhan sắc của nữ giảng viên được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Riêng Trọng Hưng, hiện tại đang tất bật với công việc riêng. Anh đã nhận được hợp đồng với những người nổi tiếng như Tuấn Hưng, Chiều Xuân... Sau quãng thời gian bị chê kém sắc, xuề xòa giờ nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" đã dần lấy lại phong độ.

Hình ảnh mới nhất của Trọng Hưng được dân mạng khen đã đỡ kém sắc hơn trước.

Âu Hà My và Trọng Hưng từng là cặp đôi đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng sống chung chưa đầy năm, nữ giảng viên đã lên tiếng tố chồng ngoại tình. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng lại bị chồng cũ tố ngược vì tội quay lén, xâm phạm đời tư, nói dối.

Sau ồn ào, Âu Hà My đóng trang cá nhân một quãng thời gian dài. Đúng ngày 20/11, cô trở lại mạng xã hội với hoạt động từ thiện giúp đỡ miền Trung. Từ đó đến nay, nữ giảng viên không đề cập gì đến ồn ào với chồng cũ mà chỉ tập trung vào cuộc sống riêng. Riêng Trọng Hưng cũng tích cực làm từ thiện và cập nhật hoạt động mới của mình lên mạng xã hội.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới