TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trọng Hưng đăng ảnh ra sân golf, dân mạng hỏi khéo: 'Có gặp cô giáo ở đó không?'

Thứ hai, 19/10/2020 18:52

Dù đã không còn nhắc đến vợ cũ, nhưng mỗi hoạt động đời thường của Trọng Hưng đăng tải, một số dân mạng kiếm cớ để lôi nữ giảng viên Âu Hà My vào.

Để giảm cân khi đã chạm mốc 80 kg, nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" Trọng Hưng ngoài siết chặt chế độ ăn còn bắt đầu học môn thể thao dành cho giới thượng lưu - golf. Sau nhiều tháng tập luyện, mới đây Trọng Hưng mới ra sân. Nói về ngày đầu chính thức chơi môn thể thao này, Trọng Hưng chia sẻ: "Golf gợi lại trong con người chúng ta sự ngu xuẩn và tính trẻ con. Golfer giống trẻ con làm sao khi tìm cách chứng minh rằng họ không có khả năng thường xuyên tính được những số lớn hơn 5. Hôm nay có hố mình +1 vậy là quá vui rồi, hôm đầu ra sân thuận lợi và thời tiết quá chiều lòng người".

Trọng Hưng đăng ảnh tập golf sau ồn ào với Âu Hà My.

Bên dưới, nhiều fan mừng vì Trọng Hưng đã lấy lại được tinh thần sau ồn ào với vợ cũ Âu Hà My. Nhưng bên cạnh đó, cũng có người nhắc khéo nam diễn viên: "Anh đi đánh golf, có gặp cô giáo ở đó không ạ?". Bởi trước đó, Âu Hà My cũng có quãng thời gian tập bộ môn này. Nhưng hiện tại, nữ giảng viên gần như không cập nhật bất kỳ hình ảnh hay thông tin đời tư nào nữ lên trang cá nhân.

Fan hỏi Trọng Hưng về việc có chạm mặt vợ cũ ở sân golf hay không.

Âu Hà My từng rất chăm đăng ảnh đi tập golf.

Một vài tháng trước, cuộc ly hôn ồn ào của đạo diễn trẻ/diễn viên Trọng Hưng và nữ giảng viên Âu Hà My bị đem ra bàn tán. Mở màn drama này là nữ giảng viên Âu Hà My khi tố Trọng Hưng ngoại tình, bội bạc. Đáp lại, Trọng Hưng cũng không vừa khi khẳng định Âu Hà My đã cắt xén clip và nói một số điều không đúng sự thật như: không có chuyện sảy thai, tung tin đồn công ty anh bị phá sản...

Kèm theo đó, Trọng Hưng cũng tích cực bình luận "cà khịa" vợ cũ. Anh còn ngầm cho rằng, Âu Hà My "thất đức" khi tung tin đồn công ty anh phá sản. Khi ấy, Trọng Hưng còn tuyên bố cho vợ cũ 3 ngày để xin lỗi nếu không sẽ khởi kiện. Nhưng đến hiện tại, cả hai đã gác lại ồn ào để tập trung sống cuộc đời của riêng mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới