TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trọng Hưng đi chơi cùng hội bạn sau ồn ào với Âu Hà My, lộ thân hình 'phát tướng' hơn hẳn trước

Thứ năm, 17/09/2020 15:20

Trong ảnh bị bạn bè gắn tên, Trọng Hưng lộ thân hình 'phát tướng' hơn hẳn trước.

Tạm gác lại ồn ào với vợ cũ Âu Hà My, Trọng Hưng quay trở lại công việc và gặp gỡ bạn bè. Mới đây, hot boy trường Sân khấu Điện ảnh đi dự khai trương một quán bar mới mở. Trong ảnh, diễn viên "Đi qua mùa hạ" mặc sơ mi trắng, ngồi cạnh một số người bạn. Điều đáng nói là ở hình ảnh bị bạn gắn thẻ, Trọng Hưng lộ thân hình "phát tướng" thấy rõ, nhất là vòng hai.

Trọng Hưng lộ thân hình "phát tướng" sau ồn ào với Âu Hà My.

So với trước, nhiều người đoán nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" đã đánh mất body 6 múi.

Trong quá khứ, Trọng Hưng từng rất gầy. Về sau do cải thiện chế độ ăn uống, tập luyện mà anh chàng trổ mã trông thấy. Nhất là sau khi lấy vợ, Trọng Hưng ngày càng tăng cân hơn trước.

Hình ảnh trong quá khứ của Trọng Hưng từng bị dân mạng khui lại.

Kết thúc 11 tháng bên nhau, Trọng Hưng và Âu Hà My "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Bắt đầu từ việc Âu Hà My tố chồng ngoại tình, vô trách nhiệm bỏ mặc cô sảy thai trong bệnh viên. Sau đó, Trọng Hưng lại tung ra loạt bằng chứng bảo vệ mình. Anh cho biết vợ cũ đã cài thiết bị theo dõi mình và gia đình. Đồng thời tối Âu Hà My không có thai hay bị sảy như thông tin đưa trên mạng trước đó. Trọng Hưng cho thời hạn 3 ngày để gia đình Âu Hà My lên tiếng xin lỗi, nếu không anh sẽ khởi kiện và nhờ đến sự trợ giúp của các luật sư.

Trọng Hưng quay trở lại công việc sau ồn ào.

Nhiều dân tình đang hóng tình tiết tiếp theo, liệu Trọng Hưng có quay ra kiện ngược Âu Hà My hay không?

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới