TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trọng Hưng khoe bấm máy dự án mới, fan hỏi: Phim 'ngoại tình' hay 'điệp viên hải âu'?

Thứ hai, 21/09/2020 11:08

Sau ồn ào với Âu Hà My, Trọng Hưng quay trở lại công việc và tiết lộ vừa mới ký được dự án mới.

Ngoài việc tố chồng ngoại tình, tệ bạc Âu Hà My còn cho biết công ty Trọng Hưng đã phá sản, vỡ nợ tiền tỷ. Thế nhưng, trái ngược với lời tố của nữ giảng viên Trọng Hưng liên tục cập nhật hình ảnh chứng minh bản thân vẫn ổn sau ồn ào.

Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" quay trở lại công việc, mới đây còn khoe ký được dự án phim dài 5 tập với một người anh thân thiết. Tuy nhiên, nội dung là gì thì vẫn chưa được Trọng Hưng tiết lộ. Nhân cơ hội này, một số anti-fan vào "cà khịa": "Bộ phim ngoại tình hả anh?". Chưa cần Trọng Hưng phải lên tiếng một dân mạng đứng về phía anh chàng đáp lại: "Phim điệp viên hải âu bạn nhé".

Trọng Hưng mới ký được dự án mới, bất chấp lời vợ cũ từng tố anh đã phá sản.

Một dân mạng "cà khịa" Trọng Hưng. Nam diễn viên chỉ ấn like bình luận này.

Anh chàng cho biết mới cắt tóc và ghi nhận lời khuyên giảm cân, động viên từ một số người thân thiết.

Trước đó, trong một status tố ngược vợ cũ, Trọng Hưng tiết lộ thông tin Âu Hà My cài thiết bị nghe lén vào nhà mình. Cũng chính từ điểm này, Trọng Hưng tuyên bố kiện ngược vợ cũ nếu không nhận được lời xin lỗi công khai và cho hạn 3 ngày. Nhưng đến nay khi thời hạn đã qua đi, phía Trọng Hưng và Âu Hà My vẫn khá im ắng.

Từng được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình nhưng Âu Hà My và Trọng Hưng chỉ sống chung được 11 tháng. Hiện, cả hai đã chính thức ly hôn và có hướng đi riêng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới