TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trúc Vân hoá thân thành thỏ ngọc mừng Trung thu

Thứ bảy, 30/08/2014 00:05

Làn da trắng thiên phú cộng với khả năng uốn dẻo tuyệt vời do khổ luyện mà có, Trúc Vân đã hoá thân thành thỏ ngọc xinh xắn để cùng các em thiếu nhi rước đèn Trung thu.

Theo học chuyên ngành truyền thông nhưng đam mê môn nghệ thuật thứ 7, Trúc Vân theo học các khóa đào tạo diễn xuất và thanh nhạc để theo đuổi sở thích của mình. Là một diễn viên trẻ, còn khá mới mẻ trong làng giải trí Việt, song Trúc Vân luôn biết cách thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi gương mặt khả ái và phong cách đáng yêu.

Nhắc đến (diễn viên ) Trúc Vân, nhiều người nghĩ ngay đến phong cách sexy và những cung bậc cảm xúc đa dạng trong các bộ phim mà cô ấy đã thủ vai. Cũng sẽ là thiếu sót nếu không nói đến sở trường uốn dẻo… “siêu dẻo” của nữ diễn viên “xuất thân” từ cử nhân truyền thông này.

Tết Trung thu đang rộn ràng từ các phố phường đến những miền quê xa xôi. Là người yêu mến thiếu nhi, cô diễn viên này đã nghĩ ngay đến việc “làm một cái gì đó” thật đẹp, độc đáo để chung vui cùng các em nhỏ.

Với lợi thế xinh xăn, tươi tắn, trẻ trung... Trúc Vân đã "vào vai" thỏ ngọc dễ thương để cùng các em thiếu nhi rước đèn, phá cổ và “lên chơi với chị Hằng”.

Cùng ngắm “Thỏ ngọc Trúc Vân” trong bộ ảnh mới:

Để thực hiện bộ ảnh này, Trúc Vân phải đầu tư rất nhiều về việc lên ý tưởng, hoá trang và khổ luyện độ uốn dẻo của mình.

Mượn hình ảnh thỏ ngọc chơi trăng, Trúc Vân đã hoá thân làm Thỏ ngọc để “khoe khéo” khả năng uốn dẻo của mình trong những short hình độc đáo, tạo điểm khác lạ cho bộ hình “Thỏ ngọc”

Bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 khá trễ và chưa tạo được dấu ấn trong nghiệp diễn xuất, Trúc Vân chia sẻ: “Đã rất nhiều lần tôi muốn từ bỏ nhưng rồi lại nhớ, lại muốn được diễn và bây giờ, tôi đang nỗ lực từng ngày để chạm tới ước mơ cháy bỏng của mình…”

Một kiểu tạo dáng khiến người xem “sởn tóc gáy” của Trúc Vân

Trẻ trung, năng động, nhanh nhẹn… là những đặc tính vốn có của Thỏ ngọc

Khả năng biểu cảm đa dạng của “Thỏ ngọc Trúc Vân” đã tạo nên cái hồn cho mỗi short hình

Trúc Vân nhập vai khá hoàn hảo để trở thành “Thỏ ngọc” xinh xắn, thân thiện

Photo:Ryo Võ Model:Trúc Vân Location: Wedding house studio

nghethuat24h.com