TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đau xót đăng ảnh trong lễ tang bố, nói lời cảm tạ

Thứ sáu, 13/10/2023 14:38

'Biết khi nào cho hết được nỗi đau thương này. Con xin lỗi cha vì con không được nghe những lời trăn trối cuối cùng', trung vệ Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào viết.

Những ngày qua là quãng thời gia đau buồn với trung vệ Bùi Tiến Dũng khi bố qua đời. Trong giây phút mất đi người cha thân yêu, nam cầu thủ viết: "Cha ơi cha... con yêu và thương và nhớ cha lắm cha ơi. Biết khi nào cho hết được nỗi đau thương này. Con xin lỗi cha vì con không được nghe những lời trăn trối cuối cùng. Ở thế giới bên kia cha sẽ luôn luôn phù trì phù hộ cho đại gia đình mình cha nhé. Con trai út Bùi Tiến Dũng của cha chúc cha có giấc ngủ ngàn thu".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đau buồn khi cha qua đời.

Cha Bùi Tiến Dũng hưởng thọ 67 tuổi.

Sau khi lo xong tang lễ cha, Bùi Tiến Dũng thay mặt gia đình gửi: "Lời cảm tạ...!

Gia đình xin được được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến ban cán sự của xóm, nội ngoại, thông gia, hàng xóm láng giềng, các bác các chú, anh chị em và bạn bè gần xa đã đến phúng viếng và tiễn đưa chồng/cha/ông của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng!

Trong lúc tang gia bối rối không khỏi những thiếu sót, mong mọi người thông cảm và lượng thứ!".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sinh ra ở Hà Tĩnh. Trong suốt sự nghiệp bóng đá của anh luôn được bố mẹ đồng hành, ủng hộ. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên vợ là Khánh Linh cùng hai con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới