TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trung vệ Đình Trọng tổ chức đám cưới tại Hà Nội, HLV Park Hang Seo và dàn tuyển thủ đến chúc mừng

Chủ nhật, 24/09/2023 20:26

Đám cưới Đình Trọng tại Hà Nội có sự tham dự của thầy cũ Park Hang Seo và nhiều đồng đội thân thiết.

Sau đám cưới tại quê nhà cô dâu, trung vệ Đình Trọng và vợ Huyền Trang (biệt danh Trang Heo) đã tổ chức hôn lễ ấm cúng tại Hà Nội. Hôn lễ của Trọng "Ỉn" có sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng như Văn Toàn, Văn Thanh, Tiến Dụng, Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Chinh... Thậm chí, thầy Park Hang Seo cũng có mặt để chúc mừng học trò cũ.

Trong đám cưới của Đình Trọng và Huyền Trang có sự xuất hiện của con trai đầu lòng có biệt danh Luffy. Ngày vui, Đình Trọng hôm nay diện vest bảnh bao, đeo hoa cài trên áo. Bên cạnh anh, cô dâu Trang Heo xinh đẹp trong bộ váy cưới lung linh.

Đình Trọng và Huyền Trang đeo nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của gia đình, họ hàng và đặc biệt là cậu con trai đầu lòng Luffy.

HLV Park Hang-seo đến chúc mừng học trò cũ.

Rất nhiều đồng đội cũng đến chúc phúc cho Đình Trọng.

Ngoài sân cỏ, Đình Trọng và Trang Heo là cặp cầu thủ - nàng WAGs có mối tình đẹp, không ồn ào kéo dài gần 1 thập kỷ. Đình Trọng và vợ đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 6/2022. Cuối năm 2022, chàng cầu thủ cũng tiết lộ đã đăng ký kết hôn. Vào tháng 1/2023, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng ra đời. Khi con cứng cáp, cặp đôi mới tổ chức hôn lễ.

Ngày vui của trung vệ Trần Đình Trọng có sự tham gia của dàn khách mời đến từ đội tuyển Việt Nam, những người thầy đã dìu dắt Đình Trọng và các đồng đội của anh ở đội tuyển cũng như các CLB Đình Trọng đã thi đấu.

Trong đó có thể kể đến những gương mặt đình đám làng túc cầu Việt như Văn Toàn, Văn Thanh, Tiến Dụng, Hồng Duy, Tiến Dũng, Duy Mạnh,...

Hà Đức Chinh "dìm hàng" cô dâu - chú rể trong đám cưới.

Đỗ Duy Mạnh gọi Đình Trọng là "em yêu" với lời chúc: "Chúc em yêu trăm năm hạnh phúc".

Văn Toàn cùng người bạn thân Hoà Minzy ở đám cưới Đình Trọng.

Trong đám cưới của Đình Trọng còn có sự xuất hiện của ông Park Hang-seo, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới