TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trung vệ Đình Trọng tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng cho con, diện mạo thế nào sau thời gian bị chê 'tã'?

Thứ tư, 03/01/2024 15:46

Hậu quãng thời gian thức đêm, phờ phạc vì chăm con đến nay cầu thủ Đình Trọng đã dần lấy lại được phong độ.

Bẵng đi một thời gian, con trai Đình Trọng đã tròn 1 tuổi. Mới đây, vợ Đình Trọng - Huyền Trang (biệt danh Trang Heo) đã đăng ảnh trong ngày sinh nhật của nhóc tỳ. Tiệc thôi nôi con được cặp đôi tổ chức khá hoành tráng. Trong đó, Đình Trọng xuất hiện vô cùng điển trai, chín chắn sau thời gian bị chê "xuống phong độ".

Đình Trọng và bà xã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai.

Bữa tiệc của bé Minh Khôi diễn ra hoành tráng với sự có mặt của những người thân thiết.

Trần Đình Trọng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Quy Nhơn Bình Định và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Sau thời kỳ đỉnh cao, cầu thủ Đình Trọng liên tục lỡ hẹn các đợt tập trung vì thể trạng không tốt khiến phong độ sa sút.

Về chuyện tình cảm, Đình Trọng có chuyện tình dài và đẹp với Trang Heo. Đình Trọng và vợ đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 6/2022. Cuối năm 2022, chàng cầu thủ cũng tiết lộ đã đăng ký kết hôn. Vào tháng 1/2023, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng ra đời.

Khi chào đón con đầu lòng, trung vệ Trần Đình Trọng giúp vợ bế và chăm sóc con con. Trong đó, không ít lần bà xã để lộ ảnh nam cầu thủ, để râu dài, phờ phạc thức đêm trông con.

Hình ảnh Đình Trọng để râu dài, phờ phạc thức đêm trông con, một thời bị chê "tã".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới