TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trung vệ Duy Mạnh tổ chức sinh nhật cho con trai, Đình Trọng nhắn: 'Con hãy cố gắng tiêu hết tiền của bố mẹ nha'

Thứ tư, 17/08/2022 09:35

Vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh đã tổ chức tiệc sinh nhật 2 tuổi cho con trai.

Mới đây, nhân dịp con trai tròn 2 tuổi, vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã tổ chức tiệc sinh nhật ngập tràn sắc màu cho bé Duy Minh. Nam cầu thủ chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố mẹ. Chúc con hay ăn chóng lớn ngoan ngoãn nghe lời ông bà, bố mẹ. Bố mẹ và mọi người yêu con".

Cầu thủ Duy Mạnh và vợ tổ chức sinh nhật cho con trai.

Dưới bình luận, Trung Ruồi, Lưu Mạnh Dũng và nhiều cầu thủ như Văn Đức, Hoàng Thịnh, Tiến Linh... gửi lời chúc sinh nhật đến con trai của Duy Mạnh. Đặc biệt, cầu thủ Đình Trọng nhắn: "Chúc mừng sinh nhật con. Chúc con thật mạnh khoẻ và bình an và con hay cố gắng tiêu hết tiền của bố mẹ nha".

Chia sẻ của Đình Trọng khiến nhiều người bật cười. Thậm chí, nhiều cư dân mạng cũng hùa vào trêu rằng bé Duy Minh có tiêu cả đời cũng không hết được tiền của bố mẹ.

Các cầu thủ và bạn bè chúc mừng sinh nhật con trai Duy Mạnh.

Có ông ngoại là đại gia kinh doanh ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng lâu năm ở Hà Nội, từng giữ chức Chủ tịch CLB Sài Gòn FC, bố là cầu thủ bóng đá nổi tiếng, mẹ cũng kinh doanh nên bé Duy Minh được nhiều người cho là rich kid. Từ nhỏ, Duy Minh đã được mặc nhiều đồ hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi cùng bố mẹ.

Những hình ảnh đáng yêu của con trai Duy Mạnh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)