TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trung vệ Thành Chung tung bộ ảnh Tết bên vợ con, nhan sắc hot girl Tuyên Quang được trầm trồ không ngớt

Thứ ba, 30/01/2024 15:02

Nàng WAG Tuyên Quang đúng chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' trong loạt ảnh được chồng cầu thủ đăng tải.

Trên trang cá nhân, hậu vệ Nguyễn Thành Chung và vợ Ngô Tố Uyên vừa khoe bộ ảnh chuẩn bị đón tết năm 2024. Cặp đôi cùng con trai chụp ảnh trong studio, cả nhà diện áo dài truyền thống chụp ảnh. Nhan sắc của vợ Thành Chung lập tức gây chú ý. Nàng WAG sau khi sinh con nhan sắc đằm thắm, mặn mà hơn. Tố Uyên sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng bóc, đúng chuẩn hot girl Tuyên Quang, nhan sắc không có điểm chê.

Nhan sắc vợ trung vệ Thành Chung khiến dân tình xuýt xoa không ngớt dù đã là mẹ một con

Hiện tại, Ngô Tố Uyên ngoài thời gian chăm sóc chồng con luôn để ý đến bản thân nên dù con còn nhỏ nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Vợ Thành Chung có gương mặt khả ái, thân hình chuẩn và làn da trắng ngần. Cô được đánh giá là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất của tuyển Việt Nam hiện nay. Nhan sắc xinh như mộng của Tố Uyên được đánh giá không thua kém bất kể những người mẫu ảnh hàng đầu của showbiz Việt. Bà xã của Thành Chung nhiều lần được các nhãn hàng mời tham gia là mẫu ảnh đại diện.

Con trai Thành Chung có gương mặt giống hệt bố

Trước khi về chung một nhà, Tố Uyên và Thành Chung hẹn hò 5 năm. Cô sinh năm 2000, cùng quê Tuyên Quang với hậu vệ tuyển Việt Nam. Suốt thời gian yêu nhau và hiện tại đã cưới nhau, Thành Chung và Tố Uyên luôn thể hiện sự ngọt ngào trong mỗi bức hình chụp chung. Nam cầu thủ dành nhiều thời gian rảnh sau mỗi giải đấu để cùng vợ con đi du lịch, gặp gỡ bạn bè hay về thăm gia đình.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới