TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trung vệ Trần Đình Trọng tung ảnh cưới, cô dâu đeo nhẫn cùng trang sức đắt giá

Thứ tư, 20/09/2023 09:50

Nhìn bộ nhẫn và trang sức cầu thủ Đình Trọng tặng cô dâu, có thể thấy độ yêu chiều của anh dành cho 'một nửa'.

Đình Trọng và Trang Heo là cặp cầu thủ - nàng WAGs có mối tình đẹp, không ồn ào kéo dài gần 1 thập kỷ. Đình Trọng và vợ đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 6/2022. Cuối năm 2022, chàng cầu thủ cũng tiết lộ đã đăng ký kết hôn. Vào tháng 1/2023, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng ra đời.

Đến khi con trai cứng cáp, Đình Trọng - Trang Heo mới tính đến chuyện tổ chức đám cưới. Gần đây, cặp đôi đã rục rịch chuẩn bị thử đồ và chụp ảnh cưới. Tung bộ ảnh cưới trên mạng xã hội, Trọng "Ỉn" nhắn đến bạn đời: "Có nhau mình cưới thôi vợ ơi. Bao nhiêu vui buồn cuối cùng cũng đến thời điểm này. Mình từng e ngại nhiều điều: chưa nhà, xe… bao nỗi lo toan nên cưới hỏi cứ tặc lưỡi: từ từ rồi tính.

Bộ ảnh cưới của cầu thủ Đình Trọng và bà xã Trang Heo.

Nhưng 8 năm bên nhau, anh không thể để người anh yêu thiệt thòi mãi được. Người phụ nữ anh yêu xứng đáng được rạng rỡ trở thành cô dâu giống bao người phụ nữ ngoài kia. So với những e ngại anh đã từng nghĩ đến, giờ đây, niềm vui của người phụ nữ của anh mới là điều quan trọng nhất. Chỉ cần chúng ta có nhau, mọi chuyện rồi sẽ ổn. Tin anh nhé. Yêu em".

Trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời, Trang Heo đeo bộ trang sức đắt tiền do chồng tặng.

Dù fans và bạn bè rất háo hức nhưng hiện tại, cặp đôi vẫn chưa thông báo về thời điểm tổ chức đám cưới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới