TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trước tin đồn hẹn hò cô nàng xinh như hot girl, cầu thủ Hà Đức Chinh phản ứng khôn khéo

Thứ tư, 05/09/2018 09:10

Sau Bùi Tiến Dũng, tin đồn Hà Đức Chinh đã có bạn gái khiến dân tình xôn xao. Thế nhưng, cầu thủ Hà Đức Chinh và cả 'bạn gái tin đồn' đã lên tiếng về thông tin này.

Trước đây, cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh được dân mạng tích cực "đẩy thuyền". Thế nhưng gần đây rộ tin đồn cả hai cầu thủ đều đã có bạn gái. Trong khi Bùi Tiến Dũng dường như không quan tâm đến tin đồn này thì Hà Đức Chinh đã khéo léo lên tiếng phủ nhận.

Trên trang cá nhân, Hà Đức Chinh đã đăng bức ảnh chụp cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng trên và viết: "Lèo lái con thuyền vượt qua sóng gió... 1235 em có đánh rơi nhịp nào không". Bên dưới phần bình luận, Hà Đức Chinh trả lời một người chị thân thiết rằng: “Thế mà không ai yêu chị… lại còn bị tin đồn nữa. Em đi nhảy cầu đây". Trước đó, bạn gái tin đồn cũng lên tiếng cho biết cô chỉ là "em gái mưa" của Hà Đức Chinh.

Hà Đức Chinh phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Thông tin Hà Đức Chinh hẹn hò với Như Phương xuất phát từ một bức ảnh trên mạng. Trong đó, nam chính bị giấu mặt nhưng dân mạng nhận ra có chiếc vòng rất giống với cầu thủ Hà Đức Chinh.

"Bạn gái tin đồn" của Hà Đức Chinh - Như Phương, sinh năm 1996 và hiện là người mẫu tự do ở TP.HCM. Cô nàng được nhận xét sở hữu vóc dáng cân đối, quyến rũ.

Như Phương sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Trước đó, dân mạng hài hước ghép đôi Hà Đức Chinh với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Video Hà Đức Chinh, Đình Trọng U23 nhảy cực lầy trên nền nhạc Nobody

A.N (Theo Nld.com.vn)