TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trước trận đấu chung kết SEA Games quan trọng, thủ môn Văn Toản vẫn tranh thủ dành lời mùi mẫn cho bạn gái

Thứ ba, 10/12/2019 14:24

Trên Instagram, thủ môn Văn Toản đã gửi lời chúc ngủ ngon tới bạn gái xinh đẹp. Dường như chàng cầu thủ vẫn giữ được tâm trạng thoải mái trước trận đấu với U22 Indonesia vào tối nay.

Sau khi Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, Văn Toản được HLV Park Hang Seo cho vào sân bắt thay. Cũng từng mắc sai lầm nhưng Văn Toản nhanh chóng lấy lại phong độ trong trận đấu với U22 Campuchia.

Hôm nay (10/12) sẽ chính thức diễn ra trận đấu giữa U22 Việt Nam với Indonesia trong khuôn khổ SEA Games 30. Ngoài dàn cầu thủ thì thủ môn Văn Toản cũng được nhiều người hy vọng sẽ giữ vững tâm lý thi đấu trong trận quan trọng này.

Thủ môn Văn Toản giữ được tâm trạng thoải mái trước trận đấu quan trọng vào tối nay.

Trước trận đấu chung kết quan trọng, chàng thủ môn dường như vẫn giữ tâm trạng vui vẻ. Văn Toản còn đăng tin nhắn "thả thính" bạn gái giấu mặt: "Ngủ ngon nhé chó ngu"... Trước đó chàng thủ môn cũng khoe đôi môi hình trái tim của bạn gái.

Trước đó, chàng thủ môn còn tranh thủ dành lời ngọt ngào cho bạn gái.

Dù giấu rất kỹ nhưng thông tin về bạn gái thủ môn Văn Toản cũng được nhiều người tìm ra. Được biết, cô nàng này tên là Thu Uyên, sinh năm 1997, lớn hơn Văn Toản 2 tuổi. "Bạn gái tin đồn" của Văn Toản sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp, cuốn hút.

Thu Uyên được cho là "bạn gái tin đồn" của thủ môn Văn Toản.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới