TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trương Hoàng Mai Anh - hot girl mắng khách bất lịch sự dù 'ạ' rất đàng hoàng là ai?

Thứ tư, 07/02/2018 22:14

Từng khiến hàng nghìn người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Trương Hoàng Mai Anh lại dính 'phốt' mắng khách bất lịch sự.

Hôm nay, Trương Hoàng Mai Anh bỗng trở thành cái tên hot được nhiều người quan tâm khi bị lộ tin nhắn đáp trả khách hàng.

Cụ thể, khách hỏi rằng: "Set này bao nhiêu ạ?". Mai Anh đã trả lời: "Đây là trang cá nhân không phải Page của cửa hàng nhé. Và hơn nữa, khi hỏi hay nói chuyện với người khác phải biết phép lịch sự tối thiểu là nói có chủ ngữ nhé! Hỏi set này bao nhiêu? Áo và quần ạ? Hỏi ai đấy".

Khi M.L giải thích mình đã có chữ "ạ" cuối câu thể hiện sự tôn trọng với người đối diện khi hỏi thì hot girl Mai Anh nói tiếp: "Hóa ra ngày xưa đi học cô giáo dạy chỉ cần nói ạ thôi là không bất lịch sự, không dạy nói chuyện với người khác là phải có chủ ngữ". Chưa hết, trước đó Mai Anh cũng đã từng mắng khách là vô duyên trong hoàn cảnh tương tự.

Hot girl Trương Hoàng Mai Anh bị 'bóc phốt' cố tình bắt bẻ câu chữ, mắng khách bất lịch sự dù đã 'ạ' rất đàng hoàng.

Trong trường hợp này nhiều người cho rằng Trương Hoàng Mai Anh mới là người bất lịch sự. Cô là ai mà đối xử với khách như thế?

Trương Hoàng Mai Anh sinh năm 1993, hiện đang là một mẫu lookbook rất quen mặt, đặc biệt với các bạn trẻ ở Hà Nội. Mai Anh xuất hiện trong rất nhiều bộ hình của các thương hiệu, shop thời trang nổi tiếng với giới trẻ. Rất nhiều người yêu thích gương mặt xinh đẹp và gu ăn mặc trẻ trung của cô nàng.

Bên cạnh đó, cô nàng còn từng góp mặt trong một số MV ca nhạc cũng như các phim truyền hình như "Tuổi thanh xuân", "Bánh đúc có xương", "Ma làng 2"...

Mai Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Hot girl và hot boy Việt 25/7/2017: Tùng Sơn sẽ chuyển giới thành con gái, Trương Hoàng Mai Anh khoe mẹ trẻ đẹp

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)