TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trương Mỹ Nhân trải lòng về nghi án yêu Mỹ Duyên

Thứ sáu, 01/12/2017 11:25

Á quân The Face mùa 2 - Trương Mỹ Nhân đã trải lòng trên trang cá nhân về những nghi ngờ, ghép đôi mối quan hệ tình cảm giữa cô với Mỹ Duyên.

Sau chương trình The Face mùa 2, Trương Mỹ Nhân và Mỹ Duyên đã trở thành một cặp bạn bè thân thiết. Thậm chí cả hai còn dính nghi án yêu nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Nhân vừa có những chia sẻ về nghi vấn tình cảm giữa cô với Mỹ Duyên. Qua đó, cô cũng “trấn an” những ai đã đặt kỳ vọng quá nhiều về mối quan hệ này cũng như không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì luôn quan tâm, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Trương Mỹ Nhân và Mỹ Duyên thân thiết khi cùng tham gia The Face.

Trương Mỹ Nhân chia sẻ: "Gửi các bạn yêu mến Nhân... Những bạn nào mến Nhân chắc chắn là có rất nhiều lý do trong đó có cả chuyện cá nhân. Được yêu mến ai mà không vui và không thích nhưng đối với một người nghệ sĩ thì họ muốn được khán giả yêu thích bằng năng lực và sự cống hiến nhiều hơn là cá nhân!

Nhân đang cố gắng nỗ lực từng ngày để được công nhận. Nhân muốn những tin nhắn đến mình là những tin góp ý công việc dù là tốt hay xấu Nhân cũng rất vui chứ không phải là những tin về chuyện cá nhân. Nhân yêu và trân trọng khán giả của mình nên không muốn lừa dối các bạn chuyện gì nhưng có những chuyện cá nhân thì Nhân xin giữ cho bản thân mình. Sẵn đây Nhân khẳng định luôn giữa Nhân và Duyên là những người bạn tốt của nhau và Nhân mong tình bạn đó được mãi mãi. Mặc dù Nhân đã nói nhiều lần rồi nhưng chắc nhiều bạn không biết nên hay quy chụp rồi nói những lời không hay. Ngoài Duyên ra Nhân cũng có nhiều bạn tốt cả nam cả nữ từ 10 năm trước. Nhân không muốn những ngươi yêu quý mình nghĩ quá xa thực tế vì Nhân thấy tội lỗi lắm... Nếu các bạn ngưỡng mộ ủng hộ tình bạn đẹp này thì Nhân rất cảm ơn và cũng chúc các bạn tìm đc những người bạn tốt để chia sẻ với mình trong cuộc sống.

Các bạn có thể thất vọng và phản ứng, Nhân xin lỗi những bạn đã đặt kỳ vọng quá nhiều về chuyện tình cảm và cảm ơn những bạn vẫn ở lại ủng hộ Nhân trong mọi hoạt động".

Mỹ Nhân phủ nhận chuyện yêu Mỹ Duyên và cho rằng cả hai là người bạn tốt.

Sau nghi vấn say xỉn quẹt xe, Trường Giang giữ im lặng và vẫn đi quay phim cùng Trương Mỹ Nhân

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới