TRẺ » Hotgirl, hotboy

Trương Tri Trúc Dương - em gái tài năng, giàu có của Hoa hậu Trúc Diễm

Thứ bảy, 04/06/2016 09:00

Trúc Dương từng là một hotgirl đình đám ở Sài Gòn, tuy nhiên, sau khi lọt Top 15 'Nữ hoàng trang sức 2012', cô gần như rút lui khỏi giới giải trí.

Sinh năm 1990, với chiều cao 1m66, vóc dáng nhỏ nhắn cân đối, em gái ruột hoa hậu Trúc Diễm - Trương Tri Trúc Dương có nhiều lợi thế để lấn sân vào showbiz Việt. Trúc Dương từng là một hotgirl đình đám ở Sài Gòn, tuy nhiên, sau khi lọt Top 15 "Nữ hoàng trang sức 2012", cô hoạt động cầm chừng và gần như rút lui khỏi giới giải trí.

Cặp chị em xinh đẹp Trúc Diễm - Trúc Dương

Sau 4 năm "ở ẩn", Trúc Dương trở lại với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ, trưởng thành hơn xưa. Hiện tại cô thường xuyên bận rộn với công việc kinh doanh riêng, khi rảnh rỗi cô dành thời gian cho bản thân và tận hưởng cuộc sống thoải mái bên gia đình, bạn bè.

Chị em Trúc Dương - Trúc Diễm thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, nhất là nụ cười duyên và đôi mắt đẹp.

Trương Tri Trúc Dương từng gặt hái được một số giải thưởng như: Top10 Miss Teen miền Nam 2008, Top 10 toàn quốc Miss Tầm tay 2011, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất Miss Tầm tay 2011, Đại sứ Game online Khuynh Thành. Sau khi Trúc Diễm nổi tiếng, cô cũng giúp đỡ em gái xây dựng sự nghiệp riêng, nhưng có vẻ như Trúc Dương không có duyên với con đường nghệ thuật. Trúc Diễm là một trong số ít người đẹp có đời tư kín đáo, hầu như không có scandal nào trong showbiz, và Trúc Dương cũng có vẻ thích cuộc sống "bình lặng" giống chị gái xinh đẹp dịu dàng của mình.

Cách nhau ít tuổi nên 2 chị em rất thân thiết với nhau. Tuy không có ngoại hình mang nét "tây tây" như chị gái, nhưng Trúc Dương cũng có nụ cười má lúm rất duyên.

Sau 8 năm, giờ Trúc Dương đã trở thành cô chủ nhỏ thành đạt, vẫn độc thân và sống cuộc sống giản đơn, không ồn ào gây chú ý.

Trúc Diễm là người đã giúp đỡ, ủng hộ việc kinh doanh của Trúc Dương rất nhiều và làm chỗ dựa cho em gái mình trong cuộc sống lẫn công việc.

Trên trang cá nhân của mình, Trúc Dương thường xuyên update công việc và những thú vui hàng ngày, thể hiện phong cách sống giản dị, gần gũi với bạn bè, mọi người xung quanh.

Ngoài lúc bận rộn với cửa hàng riêng, Trúc Dương thường xuyên dành thời gian ra ngoài gặp gỡ bạn bè, cafe, ăn uống

... hoặc đi du lịch, khám phá nhiều nơi

... cùng những thú vui bình thường khác như đi shopping, mua sách, đi dạo.

Với lợi thế ngoại hình cao ráo, Trúc Dương cũng có gu thời trang trẻ trung và tươi tắn

... so với thời điểm mới lộ diện trước công chúng bên cạnh chị gái hoa hậu.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Trúc Dương tiết lộ, với cửa hàng thời trang kiêm bán đồ ăn, mỗi tháng cô kiếm được khoảng 80 đến 100 triệu. Mức thu nhập khủng giúp Trúc Dương không phải phụ thuộc kinh tế vào gia đình và chị gái. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc và tiết kiệm, Trúc Dương còn mua được 1 căn hộ cao cấp ở quận 2, TP. HCM.

Trúc Dương ngày càng trẻ trung xinh xắn, có lẽ vì cuộc sống của cô gái 26 tuổi đã ổn định hơn không vướng bận nhiều điều phức tạp. Dù là em gái hoa hậu có thu nhập "khủng" song cô nàng không chạy theo hàng hiệu sang chảnh không có thú vui tiêu xài xa xỉ, không tiệc tùng đình đám.

Thay vào đó, Trúc Dương rất tự lập, có chính kiến riêng, không dựa dẫm gia đình hay danh tiếng của chị gái. Bạn bè thường nhận xét cô nàng rất hay cười cá tính và thân thiện.

Em gái Trúc Diễm đang hưởng thụ cuộc sống bình yên trôi qua mỗi ngày, bên gia đình và những thứ thân yêu quen thuộc. Cô gái trẻ hài lòng với điều đó và chăm chỉ làm việc để thực hiện những dự định lớn hơn trong tương lai.

>>Click xem Trúc Diễm sành điệu thả dáng dưới nắng hè

Theo Ttvn.vn