TRẺ » Hotgirl, hotboy

Truy tìm danh tính anh chàng 'người quen cũ' đến tham gia gameshow hẹn hò mà Hương Giang idol làm nữ chính

Thứ ba, 22/01/2019 17:08

Một người đàn ông đã từng đến nhà nấu ăn cho Hương Giang gây chú ý khi tham gia chương trình hẹn hò có Hoa hậu chuyển giới Quốc tế làm nữ chính.

Trong "Người ấy là ai" tập 12, thay vì làm thành viên trong ban cố vấn như mọi lần thì Hương Giang gây bất ngờ khi trở thành nữ chính của chương trình. 5 chàng trai cực phong độ, bảnh bao, đã xuất hiện và Hương Giang sẽ phải tìm ra ai là người độc thân, đã có chủ và giới tính thứ ba. Cuối cùng cô sẽ phải lựa chọn tặng hoa cho một người để tiếp tục tìm hiểu sau chương trình.

Hương Giang idol làm nữ chính trong chương trình "Người ấy là ai".

5 chàng trai "cực phẩm" của chương trình "Người ấy là ai" trong tập Hương Giang làm nữ chính. Trong đó, Khánh Ngô (đứng giữa) là người quen cũ của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Trong năm chàng trai thì có một người gây chú ý cho cư dân mạng là Khánh Ngô. Người được Hương Giang thừa nhận đã từng đến nhà và nấu ăn cho cô. Tuy nhiên, Hoa hậu phủ nhận chuyện Khánh Ngô là tình cũ. Hiện tại, Hương Giang cũng không rõ Khánh Ngô đã thay đổi giới tính hay có người yêu chưa.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã "đào mộ" được bức ảnh Hương Giang chụp cùng Khánh Ngô cách đây 1 năm khi nữ ca sĩ ra mắt MV "Vì yêu là cưới". Không chỉ đăng tải bức ảnh chụp với Hương Giang mà anh chàng này còn đăng trạng thái gây tò mò: "Em sẽ là mama còn anh sẽ là papa".

Không chỉ đến nhà nấu ăn cho Hương Giang mà Khánh Ngô còn tham dự buổi ra mắt MV của nữ ca sĩ này.

Khánh Ngô (Ngô Văn Khánh) hiện tại 25 tuổi, đang là diễn viên người mẫu. Anh chàng từng theo học ngành kỹ thuật, ĐH Bách Khoa TP.HCM.

Ngô Văn Khánh đã tham gia diễn xuất cho MV của Min, Trương Kiều Diễm, Vũ Thảo My…Đặc biệt, "Người quen cũ" của Hương Giang cũng từng gây xôn xao khi đăng ký tham dự The Face Men Thailand vào năm ngoái.

"Người quen cũ" của Hương Giang từng được nhiều người biết đến nhờ những bức ảnh chụp góc nghiêng thần thánh.

Khánh Ngô từng đóng MV của Min.

Khánh Ngô hiện đang là người mẫu, diễn viên.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)