TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Truy tìm' hotgirl xăm Phật Thích Ca kín lưng chuyên làm từ thiện

Thứ năm, 30/07/2015 16:47

Thời gian vừa qua trên nhiều trang mạng xã hội đã chia sẻ truyền tai nhau về việc thường xuyên bắt gặp hình ảnh một hotgirl với hình xăm Phật Thích Ca kín lưng

Hot girl xăm Phật Thích Ca kín lưng chuyên đi phân phát quà cho những người già neo đơn, không nơi nương tựa ở các quận ở TP. HCM.

Thông tin này lập tức được các cư dân mạng truy tìm ra, hình ảnh một hot girl chuyên đi làm từ thiện với hình xăm phật thích ca kín lưng này được cho là của LynDa Nguyễn Tuyết Nhi, cô gái trẻ 9x quê Đồng Tháp này từng bị cư dân mạng đặt cho cái tên là Hot girl rạch bụng vì những hành động khá nông nỗi của Nguyễn Tuyết Nhi khi cô gái trẻ tự rạch bụng mình, vì muốn hù dọa người tình. Bên cạnh đó trong thời gian những bức ảnh máu me của Hot girl gốc đồng tháp này được tung lên mạng với lượt truy cập và chia sẽ chóng mặt khiến Nguyễn Tuyết Nhi cảm thấy rất sốc và bị áp lực rất nhiều từ phía dư luận.

Từng 4 lần mơ thấy phật thích ca

Theo lời tâm sự của LynDa ( Nguyễn Tuyết Nhi ) Hình xăm đầu tiên của cô là dòng chữ Oṃ Maṇi Padme Hūṃ là một câu Chân ngôn tiếng phạn, được xem là chân ngôn cầu Quán Thế Âm Bồ Tát và là chân ngôn quan trọng và lâu đời nhất của Phật Giáo Tây Tạng. Nó còn được mệnh danh là "Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn" tức là "Chân ngôn sáng rõ bao gồm sáu chữ". Sau này hình phật thích ca là do nhiều lần mơ thấy phật thích ca nói chuyện với mình giấc mơ đó được lặp đi lặp lại nhiều lần. Đến giấc mơ thứ 4 Nhi đã quyết định xăm hình phật thích ca trên lưng mình.

Nhắc đến xăm mình thì trong mỗi chúng ta sẽ chợt nghĩ đến hình ảnh một anh chàng cá biệt, ăn chơi khá cá tính hay những người đang hoạt động trong các thế giới ngầm (Xã Hội Đen) có suy nghĩ khác người và thương phải đối diện phần đông của búa rìu dư luận dòm ra ngó vào. Trong nghệ thuật xăm mình thì một hình ảnh được khắc họa trên cơ thể nó tượng trưng cho uy nghiêm cũng như cấp bậc của các dân chơi có máu mặt (ngày xưa). Nhưng ngày nay việc xăm mình nghệ thuật chỉ đơn giản là sự yêu thích cũng như những hình xăm trên cơ thể cũng có thể tượng trưng cho một chân lý sống, tạo vận may, hay có nhiều người xăm hình chỉ đơn giản vì đó là sở thích cá nhân. Có nhiều cách lý giải về hình xăm mà mình đang xăm trên người, nhưng cũng không ít người có ấn tượng xấu về những chủ nhân của hình xăm đó.

Từng Có Ý Định Quy Y Cửa Phật

Nói về hình xăm Phật Thích Ca sau lưng LynDa Nguyễn Tuyết Nhi phân trần: “Nhi là một người có cá tính mạnh mẽ và quyết đoán. Nhưng từ khi xăm hình phật thích ca trên vai dường như tất cả cuộc sống của Nhi hoàn toàn biến đổi, ngay cả chính bản thân Nhi cũng không thể giải thích được. Tất cả mọi việc đều trở nên suôn sẻ một cách lạ thường. May mắn cứ dồn dập tới, hội từ thiện “BUDDHA“ do Nhi lập ra được mọi người ủng hộ rất nhiều số thành viên tham gia hội ngày càng đông, ngày càng giúp đỡ thêm được những mảnh đời bất hạnh hơn, rồi vô tình nó trở thành niềm đam mê của mình lúc nào củng không hay. Kể cả gia đình ba mẹ cũng không lý giải nổi. Đã rất nhiều lần xin ba mẹ đi tu nhưng ba mẹ chỉ im lặng và không nói gì. Từ khi cõng phật trên lưng dường như tất cả mọi việc Nhi không làm chủ được. Thậm chí kể cả ăn uống nhiều lần Nhi phải nhập viện do ăn thịt cá. Kể từ đó Nhi chuyển sang ăn chay, lúc xăm hình phật trên lưng mình Nhi không tin và nghe lời góp ý của ai hết, nhưng quá nhiều chuyện xảy ra thay đổi đến lạ thường khiến Nhi không thể không tin được. Nên hiện tại tất cả công việc của Nhi điều đầu tiên Nhi điều nghĩ tới ngài“.

LynDa (Nguyễn Tuyết Nhi) cũng cho biết để hoàn tất hình xăm này, cô phải mất đến 2 tháng để hoàn thiện và qua 9 lần xăm và chỉnh sửa mới hoàn thành.

Những hình ảnh làm từ thiện của hotgirl LynDa (Nguyễn Tuyết Nhi)

HL (Theo Giadinhvietnam.com)