TRẺ » Hotgirl, hotboy

Từ cô nàng đen nhẻm, kém sắc, em gái Hoa hậu Thùy Lâm giờ đã là gái một con xinh đẹp

Chủ nhật, 24/06/2018 21:01

Em gái của Hoa hậu Hoàn vũ Thùy Lâm đã 'lột xác' ngoạn mục về nhan sắc. Từ một cô gái đen nhẻm, kém sắc, giờ đây em gái Hoa hậu Thùy Lâm đã trở thành 'gái một con trông mòn con mắt'

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí sau khi kết hôn nhưng những thông tin liên quan đến Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm vẫn được công chúng quan tâm. Đặc biệt là chuyện về những người thân xung quanh Hoa hậu xinh đẹp này, trong đó có cô em gái Thùy Linh.

Em gái của Hoa hậu Thùy Lâm sinh năm 1991. Thời điểm Thùy Linh mới xuất hiện cùng chị gái trông cô nàng này không mấy gây ấn tượng về nhan sắc. Thậm chí, nhiều người cho rằng Thùy Linh kém xinh hơn người chị Hoa hậu.

Bức ảnh trong quá khứ của Hoa hậu Thùy Lâm và em gái.

Thời điểm năm 2013, Thùy Linh bất ngờ xuất hiện với một diện mạo mới. Nhan sắc của em gái Hoa hậu Thùy Lâm vô cùng xinh đẹp không thua kém hot girl nào. Thậm chí, nhiều người lúc đó còn cho rằng cô nên bước vào showbiz.

Thùy Linh trong đám cưới của chị là Thùy Lâm.

Thùy Linh năm 2012.

Thùy Linh năm 2013.

Nhan sắc của Thùy Linh - em gái Thùy Lâm ngày càng đẹp lên theo thời gian.

Tuy nhiên, Thùy Linh lại không hề làm nghệ thuật và lặng lẽ sống cuộc sống bình yên của riêng mình. Đầu năm 2016, Thùy Linh tổ chức đám cưới với chồng phi công điển trai. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Hai vợ chồng cũng thường xuyên cùng nhau xuất hiện trên mạng xã hội và khoe những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn đã khiến cho em gái của Hoa hậu Thùy Lâm ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ đúng với câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

Thùy Linh kết hôn vào năm 2016.

Người đẹp thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc bên chồng con.

Nhan sắc xinh đẹp của "gái một con" Thùy Linh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới