TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Hoàng Thùy: Từ cô nàng đeo kính cận kém nổi bật, đã có màn 'lột xác' ngoạn mục

Thứ năm, 20/06/2019 21:45

Không sở hữu chiều cao ấn tượng như Hoàng Thùy, nhưng đổi lại Hoàng Linh lại sở hữu gương mặt rất phúc hậu, đậm chất Á Đông.

Ngay sau khi đăng ảnh trên Instagram, thông tin về em gái Hoàng Thùy nhanh chóng được nhiều dân mạng săn lùng. Được biết, em gái Hoàng Thùy tên là Hoàng Linh. Khác với Hoàng Thùy, Hoàng Linh theo học Đại học Luật TP.HCM và hiện tại đang làm luật sư tại Học viện Tư pháp. Trong khi Hoàng Thùy cao tới 1m80 thì Hoàng Linh chỉ sở hữu chiều cao 1m63. Hoàng Linh cũng từng chia sẻ, bản thân cô giống mẹ còn chị gái giống bố nhiều hơn.

Hoàng Linh (ngoài cùng bên phải) đến ủng hộ chị gái Hoàng Thùy khi thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Dù có sự khác biệt về chiều cao và hướng đi, sự nghiệp nhưng hai chị em Hoàng Thùy rất thân thiết. Trước đây, Hoàng Linh cũng từng nhiều lần xuất hiện bên cạnh chị gái. Nhưng lúc đó, em gái Hoàng Thùy khá nhạt nhòa khi đeo kính cận, ăn mặc giản dị.

Thế nhưng nếu nhìn hình ảnh mới nhất của Hoàng Linh, nhiều người sẽ phải bất ngờ. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, mak-up và ăn mặc kiểu cách một chút, em gái Hoàng Thùy như "lột xác" thành một người khác. Hình ảnh xinh đẹp của Hoàng Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Hoàng Linh không sở hữu chiều cao ấn tượng như Hoàng Thùy, nhưng đổi lại có gương mặt phúc hậu, đậm chất Á Đông.

Á hậu Hoàng Thùy khoe màn "lột xác" ngoạn mục của em gái.

Em gái Hoàng Thùy xinh đẹp chẳng kém bất kỳ hot girl nào.

Trước đó, có lẽ do tính chất công việc nên em gái Hoàng Thùy ăn mặc khá đơn giản.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới