TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tự nhận mình 'xinh như tiên nữ giáng trần', mẹ 2 con Tâm Tít khoe nhan sắc thay đổi rực rỡ, trẻ trung ngược thời gian

Thứ tư, 17/04/2019 21:03

Cựu hot girl Tâm Tít có cuộc sống hôn nhân viên mãn, với sự nghiệp kinh doanh riêng thành công, chẳng trách nhan sắc của cô ngày càng đi ngược thời gian.

Trong số những hot mom đình đám được yêu mến hiện tại, có lẽ Tâm Tít là người kín đáo nhất. Bên cạnh việc chuyên tâm làm vợ làm mẹ, thì Tâm Tít cũng bận rộn quản lý công việc kinh doanh riêng, thời gian gần đây cô mới chịu khó cập nhật hình ảnh bản thân thường xuyên khiến mọi người quan tâm chú ý hơn trước.

Trong hình mới nhất mà Tâm Tít chia sẻ, ai cũng trầm trồ ái mộ vì nhan sắc của bà mẹ 2 con quá rực rỡ. Không ngờ Tâm Tít cũng có khiếu dí dỏm đến vậy, khi cô đăng kèm caption "mặn mà" tự nhận mình giống tiên nữ. Quả thực, vẻ xinh đẹp trong sáng của cô khiến ai cũng thấy giống thiếu nữ đôi mươi, chứ chẳng phải mẹ bỉm sữa 30 nữa.

Tự nhận mình "xinh như tiên nữ giáng trần", mẹ 2 con Tâm Tít khoe nhan sắc còn rực rỡ hơn cả thời hot girl.

Nhìn vẻ tươi tắn ngọt ngào của Tâm Tít, hội chị em đều ghen tị vô cùng. Không hổ danh hot mom đình đám, bà mẹ trẻ luôn giữ gìn nhan sắc, chăm sóc vóc dáng vô cùng chu đáo. So với thời là hot girl trẻ trung cách đây hơn 10 năm, nói không ngoa thì thần thái của Tâm Tít hiện tại còn đẹp hơn hẳn vài chân kính!

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới