TRẺ » Hotgirl, hotboy

Từ nhỏ được mẹ chiều lớn lên được chồng cưng, Huyền Baby tiết lộ 'nữ công gia chánh' không có trong từ điển

Thứ sáu, 27/11/2020 20:33

Ngoài việc thú nhận có một vài thói hư lúc nhỏ, Huyền Baby cũng thừa nhận việc mình không phải là kiểu phụ nữ "nữ công gia chánh".

Nhắc đến Huyền Baby nhiều người ngưỡng mộ vì cô có một cuộc sống giàu có, sung túc. Đặc biệt dù đã 31 tuổi nhưng nhan sắc của hot mom này vẫn như gái đôi mươi khiến bao cô gái ghen tị. Nhiều người cứ nghĩ lấy được chồng đại gia nên Huyền Baby mới sung sướng nhưng cô nàng tiết lộ mình được cưng chiều từ bé.

Huyền Baby có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Huyền Baby kể: "Con bé chụp 1 chiếc ảnh với ngôi nhà tuổi thơ. Bao kỉ niệm ùa về, chỗ này hồi bé hay ra sau nhà nhổ cơm đi (sorry Mami). Học lớp 3 vẫn phải có người giúp việc chạy theo xúc cơm cho, đến việc ăn cũng lười lắm, chả bù cho bây giờ.

Hồi mới đi lấy chồng còn nghĩ sao mẹ không bắt mình học “nữ công gia chánh” nhỉ nhưng may quá giờ em cũng không cần học mà vẫn okela. Phụ nữ phải biết làm đẹp, tự chủ kinh tế, tự tin, cho nên đoạn “nữ công gia chánh” em xin để người khác lo...".

Từ nhỏ được mẹ chiều lớn lên được chồng cưng, Huyền Baby tiết lộ 'nữ công gia chánh' không có trong từ điển của cô.

Cách đây không lâu, Huyền Baby cho biết chồng đại gia còn tự vào bếp để nấu ăn cho vợ khi không có người giúp việc ở nhà.

Huyền Baby còn tiết lộ được chồng đại gia nấu đồ ăn sáng.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới