TRẺ » Hotgirl, hotboy

Từ nước Mỹ xa xôi, gái xinh Sài thành vẫn gây bão MXH khi gia nhập đường đua bikini

Thứ bảy, 03/04/2021 07:34

Dù nhập cuộc trên đường đua bikini hơi muộn nhưng Mai Diz - gái xinh Sài thành đang định cư ở Mỹ vẫn khiến các chị em ở quê nhà phải dè chừng.

Từng là một trong những nữ sinh đình đám nhất nhì trường Marie Curie (TP.HCM), Mai Diz (tên thật Vương Hoàng Mai Diz, SN 2000) bất ngờ sang Mỹ định cư bên bạn trai giàu có. Từ đó đến nay đã 3 năm, cô nàng vẫn nhận được sự quan tâm không nhỏ của netizen.

Mới nhất, Mai Diz âm thầm có mặt tại đường đua bikini khiến dân tình trầm trồ và không thể không thả tim.

Sở hữu thân hình vô cùng nuột nà, chiều cao 1m68, làn da không tì vết và thần thái hơn người của cô nàng cũng khiến người nhìn khó rời mắt.

Ngoài hình thể đáng mớ ước, Mai Diz còn gây chú ý khi xài toàn hàng hiệu như kính YSL, bikini Gucci, khuyên tai Chanel. Dù chỉ đăng 3 bức ảnh ở cùng một góc, bikini một mảnh có phần kín đáo nhưng gái xinh Sài thành vẫn khiến các mỹ nhân khác phải dè chừng.

Từ khi sang Mỹ đến nay, phong cách của Mai Diz đã thay đổi chóng mặt, từ kín đáo năng động chuyển sang gợi cảm, phô diễn body đỉnh của chóp.

Gái xinh Sài thành cũng thường xuyên lựa chọn những outfit khoe trọn vóc dáng, gợi cảm và làn da không chút tì vết thu hút mọi ánh nhìn.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới