TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tú Tri và chồng chuyển giới YunBin hé lộ về cuộc sống hôn nhân: Đang ngủ bỗng bật dậy quăng quần rồi đánh chồng lia lịa

Thứ ba, 24/03/2020 09:33

Tham gia một chương trình dành cho vợ chồng mới cưới Tú Tri và YunBin thoải mái 'bóc' những tật xấu của đối phương trên sóng truyền hình.

Chuyện tình của Á quân Solo cùng Bolero Tú Tri và chồng chuyển giới YunBin khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi đã vượt qua nhiều định kiến để đến được với nhau. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào tháng 7/2019 với sự chúc phúc của gia đình hai bên và bạn bè.

Cặp đôi cũng từng trải qua sóng gió khi cưới được chưa lâu thì Tú Tri được bác sĩ chẩn đoán nghi là bị ung thư hạch. Thế nhưng rất may, 3 - 4 tháng, cặp đôi nhận được kết quả Tú Tri chỉ bị viêm hạch, không phải ung thư.

Sau khoảng thời gian ngắn tìm hiểu, YunBin và Tú Tri tổ chức đám cưới vào năm 2019.

Mới đây, đạo diễn YunBin cùng Tú Tri tham gia một chương trình dành cho các cặp đôi mới cưới. Tại đây, cả hai kể về cuộc sống hôn nhân, những sóng gió... Ngoài ra, phần hấp dẫn nhất là "bóc" tật xấu của nhau.

YunBin và Tú Tri bóc tật xấu của nhau khi tham gia một chương trình.

Trong đó, Tú Tri tố chồng làm biếng và cộc tính. Thế nhưng cô cũng không quá khó chịu với điều đó. Về phần mình YunBin cũng tiết lộ những tật xấu của vợ, đáng sợ nhất là mộng du vào ban đêm như tự mở tivi, mở tủ... YuBin kể về sự cố mà bản thân nhớ nhất là:

"Có một lần đang ngủ tới 4-5 giờ sáng, tự dưng quay ra đánh em quá trời luôn: 'Anh, sao anh cởi quần em?'. Đến sáng thì con em gái của em ngủ dậy, nó bảo: 'Hôm qua em đang chơi game, thấy bà Tri tự dưng ngồi dậy, lột quần quăng ra, rồi nằm ngủ tiếp'. Bà ấy tự lột đồ rồi đổ thừa cho em cho nên em không bao giờ dám cho ra ngoài ngủ". Chia sẻ hài hước của cặp đôi khiến khán giả trong trường quay không nhịn được cười.

Kết thúc chương trình, MC mong cặp đôi sẽ thấu hiểu, hỗ trợ và cho nhau thời gian hoàn thiện bản thân để sống hạnh phúc hơn trong khoảng thời gian sắp tới.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới