TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tư vấn: Em gái Công Vinh chọn màu tươi mát vào hè

Thứ ba, 27/03/2012 12:18

Cô em gái của nam cầu thủ nổi tiếng Công Vinh chia sẻ về những bí quyết chọn tông màu cho mùa hè 2012.

Mùa hè đến mang theo không khí nóng bức và bạn phải rất thận trọng trong việc chọn trang phục thoáng mát cho những hôm nắng gay gắt. Trang phục cho bạn gái văn phòng cũng là một trong những mối quan tâm của các chị em, vừa đạt chuẩn thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn phải  thoáng mát. Để đáp ứng những yêu cầu trên, Khánh Chi – cô em gái nổi tiếng của cầu thủ Công Vinh sẽ giới thiệu đến chị em những thiết kế dành cho mùa hè để bạn làm đẹp mơi công sở nhé!

Váy in hoa trên nền cotton là chọn lựa ưa thích của các chị em, chất liệu cotton thoáng mát kết hợp với họa tiết được yêu thích sẽ giúp bạn thật nữ tính và mềm mại.

Tông màu cam ngọt ngào cũng được chị em ưa chuộng, sắc màu nổi bật trên nền vải thoáng mát, thiết kế thanh lịch và tạo điểm nhấn tại vùng eo khá lạ mắt.

Quần short ngắn cá tính và năng động dành cho những bạn gái trẻ làm việc trong môi trường năng động .

Lãng mạn và nhẹ nhàng, chiếc áo rộng phần tay kết hợp cùng váy xòe là chọn lựa dành cho những bạn gái nữ tính và điệu đà.

Quần lửng năng động có tông màu nude cũng là chọn lựa khá hợp mốt, kết hợp cùng áo chất cotton mỏng, đừng quên chọn 1 chiếc vòng cổ dài tạo điểm nhấn nhẹ nhàng nữa nhé!

Quần cotton dài ống rộng kết hợp cùng  áo cùng chất liệu họa tiết in nhẹ nhàng, tông màu xanh mát tạo cảm giác êm dịu cho mùa hè.

Tông màu nude kết hợp cùng váy ôm màu cam nóng bỏng, makeup nhẹ nhàng, tông màu hồng nhẹ và cam nhẹ được tôn vinh phù hợp với không gian mùa hè.

Để có một phong cách trẻ trung hiện đại và hợp mốt là điều không quá khó, chất liệu mùa hè được đề cao bởi sự thoáng mát, tông màu cũng góp phần quan trọng tạo cảm giác tươi mát. Khi chọn đồ bạn nhớ quan tâm đến tông màu kết hợp đi cùng và chọn kiểu dáng thật phù hợp với bạn nữa nhé. Chúc chị em có một mùa hè thật thời trang và mát mẻ!

Photo: Nam Anh Stylist: Gijs Voogt Retouch: Triết Lê Clothes & Accessories: San San- Hà Nội Location: Arges Bar- Hà Nội

(theo Eva)