TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tuần trăng mật ngọt ngào của vợ chồng Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My để lộ chi tiết liên quan đến việc mang bầu

Thứ ba, 05/12/2023 14:37

Chưa lên tiếng nhưng nhiều dân mạng liên tục đặt ra nghi vấn Doãn Hải My mang bầu khi 'soi' trang phục.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được tổ chức ở hai địa điểm là Thái Bình (11/11) và Hà Nội (26/11). Ngoài độ hoành tráng, lung linh, dân tình chú ý đến chi tiết bà xã Đoàn Văn Hậu để lộ vòng hai to bất thường. Thêm vào đó, cô nàng có có động thái tinh tế khi khéo léo dùng hoa che chắn vòng hai.

Trong đám cưới, Doãn Hải My nhận của trang sức cưới từ mẹ ruột, góc nghiêng của cô vô tình để lộ vòng hai nhô cao.

Thế nhưng, trước đồn đoán này Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chọn cách im lặng. Sau đám cưới, cặp đôi đi Singapore hưởng tuần trăng mật và khám lại chấn thương của nam cầu thủ.

Loạt ảnh mới nhất của cặp đôi là check - in trên vịnh Marina xa hoa. Văn Hậu cùng Hải My diện đồ đôi đi dạo chơi.

Ảnh đôi vợ chồng son Văn Hậu - Doãn Hải My ở Singapore.

Tuy nhiên, nhìn trang phục của Doãn Hải My dân tình lại nghĩ ngay đến tin đồn bầu bí. Thay vì diện những set đồ bó sát, bà xã Văn Hậu diện áo phông dáng rộng. Cô nàng còn tậu thêm chiếc khăn choàng giá hơn hai chục triệu của nhà mốt đình đám Dior khéo che vòng hai giữa tin đồn có tin vui.

Ngoài ra, dân mạng không khỏi chú ý đến đôi dép Dior đế thấp mà Doãn Hải My đang sử dụng khi đi du lịch. Món đồ hiệu có giá hàng chục triệu đồng lại là bằng chứng để dân tình tin rằng bà xã Đoàn Văn Hậu đang có tin vui. Vì những bà bầu thường đi dép thấp khi mang thai để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, đây chỉ là nghi vấn từ dân mạng, tin vui có lẽ vẫn cần chờ cặp đôi chính thức thông báo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới