TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tung ảnh mới than vãn về việc crush Ông Cao Thắng đi lấy vợ, Thúy Vi lại được khen ngợi hết lời vì điều này

Thứ bảy, 09/11/2019 12:08

Sự thay đổi về ngoại hình của hot girl thị phi - Thúy Vi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng.

Sau hàng thập kỷ yêu, "cặp đôi vàng trong làng ăn cưới" Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày hôm qua. Tối nay, hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra tại Phú Quốc.

Lễ ăn hỏi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra vào ngày hôm qua.

Đám cưới cặp đôi khiến fan mừng thay cho thần tượng vì trải qua nhiều sóng gió Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đến được cái kết hạnh phúc. Tuy nhiên, một số người lại tiếc hùi hụi khi crush (người mình thích/phải lòng) Ông Cao Thắng đi lấy vợ, trong đó có hot girl Thúy Vi.

Thúy Vi tiếc nuối khi crush Ông Cao Thắng đi lấy vợ.

Trên trang cá nhân, Thúy Vi than thở: "Sau này chúng ta có tất cả chỉ là không có Ông Cao Thắng. Tone crush đi lấy vợ, nụ cười đã tắt trên môi". Kèm theo đó là hình ảnh mới nhất của mình. Khoảnh khắc này của Thúy Vi được fan fan ngợi hết lời: "Sang quá", "ngực nhỏ đẹp sang dã man luôn á", "Tháo túi ngực ra trông đẹp", "Tháo ngực nhìn ốm và quyến rũ hơn nè"...

Fan hết lời khen ngợi hình ảnh mới nhất của hot girl Cà Mau.

Nhờ chen chân vào chuyện tình của hot girl Midu và Phan Thành mà cái tên Thúy Vi được nhiều người biết đến. Sau đó, cô nàng đã làm hàng loạt phẫu thuật như: đập mặt xây lại, nâng ngực, hút mỡ bụng... Nhưng mới đây, Thúy Vi quyết định tháo túi ngực. Dù không còn sở hữu vòng một căng đầy nữa nhưng hình ảnh mới của Thúy Vi lại được khen ngợi trẻ trung và hợp với tuổi thực hơn trước.

Thúy Vi là người thứ ba từng khiến Midu - Phan Thành chia tay.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới