TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tung bộ ảnh trước khi 'nằm ổ', con gái Minh Nhựa vẫn được khen ngợi nhan sắc đỉnh cao

Thứ hai, 09/03/2020 10:12

Với vòng hai 'vượt mặt' nhiều người đoán khoảng thời gian ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm (Minh Anh) chào đón con đầu lòng sẽ không còn xa nữa.

Mới đây, con gái Minh Nhựa - Minh Anh khoe loạt ảnh bầu bên chồng. Cặp đôi Rich kid này thực hiện bộ ảnh theo hai phong cách đối lập: bánh bèo - đứng đắn. Xem bộ ảnh này, nhiều người khen ngợi nhan sắc của con gái Minh Nhựa: "Có bầu nhưng vẫn xinh", "Cute ", "Bộ này xinh quá"...

Quả thực, dù mang bầu ở những tháng cuối nhưng Minh Anh không thay đổi quá nhiều mà có phần nhuận sắc hơn. Nhìn ảnh, nhiều người đoán khoảng thời gian đôi vợ chồng trẻ đón con đầu lòng không còn xa nữa.

Bộ ảnh bầu bí của con gái Minh Nhựa được nhiều người khen ngợi.

Vào tháng 9/2019, con gái Minh Nhựa chính thức lên xe hoa với chồng thiếu gia Tâm Nguyễn. Đây là một trong những đám cưới xa hoa bậc nhất Sài Thành khi có sự xuất hiện của dàn siêu xe trăm tỷ, của hồi môn cho con gái về nhà chồng toàn hột xoàn kim cương, cho đến loạt khách mời danh tiếng đến từ showbiz và giới siêu giàu,... Được sự hậu thuẫn của hai bên gia đình nên sau khi cưới cặp đôi có cuộc sống khá thoải mái mà không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc.

Style khi bầu bí và nhan sắc của Minh Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới