TRẺ » Hotgirl, hotboy

Từng bóc phốt Trần Nghĩa phản bội nhưng Trang Anna bây giờ lại quyết im lặng khi bị làm tổn thương

Thứ hai, 02/11/2020 11:02

Không chỉ 'dao kéo' để thay đổi diện mạo, quan điểm của Trang Anna trong tình yêu cũng khác rất nhiều so với hồi bóc phốt diễn viên Trần Nghĩa trên mạng xã hội.

Trang Anna từng là một hot girl thị phi trên mạng xã hội. Trước khi quen với bạn trai người Thái Lan, cô nàng từng vướng vào kha khá scandal như đập đi xây lại, chụp ảnh phản cảm, lối sống tiêu cực, nghi vấn hẹn hò với Rocker Nguyễn,...

Đỉnh điểm là hồi tháng 4/2019, Trang Anna đăng đàn bóc phốt tình cũ - diễn viên "Mắt biếc" Trần Nghĩa lăng nhăng, phụ bạc. Cô đã tung nhiều hình ảnh và đoạn tin nhắn làm bằng chứng và cho biết Trần Nghĩa từng phải khoanh tay xin lỗi mình nhưng rồi chứng nào vẫn tật nấy. Dù sau đó đã chìm xuồng nhưng vụ việc từng là đề tài khiến dân tình bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Trang Anna từng gây ồn ào khi bóc phốt diễn viên Trần Nghĩa phụ bạc, lăng nhăng.

Nhưng đó là chuyện của 1 năm rưỡi về trước còn bây giờ Trang Anna đã khác xưa. Thời gian vừa qua, cô nàng không chỉ công khai chuyện thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mà còn bày tỏ quan điểm khi người khác làm mình tổn thương.

Theo đó, Trang Anna cho biết hiện tại cô "lựa chọn cách im lặng trong cơn giận dữ" và "để mình bị tổn thương còn hơn làm tổn thương người khác".

Quan điểm về tình yêu của Trang Anna đã khác thời điểm bóc phốt Trần Nghĩa.

Phía dưới chia sẻ của Trang Anna, có người đã lên tiếng phản đối và bình luận: "Riêng tôi luôn nghĩ không được để mình tổn thương vì những người khác".

Trả lời ý kiến này, hot girl xinh đẹp cho biết: "Mình tổn thương rồi dù có làm người ấy tổn thương hay không? Vậy nên để tránh sau này hối hận vì những lời nói khi nóng giận, ta cứ im lặng và trải qua nó thôi".

Cách đây không lâu, Trang Anna đã thực hiện phẫu thuật hạ gò má để có gương mặt thon gọn như mong muốn.

Trang Anna tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vị hôn phu người Thái Lan.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới