TRẺ » Hotgirl, hotboy

Từng bốn lần mất con mà chưa kịp nhìn mặt, Hữu Công thay đổi thế nào khi chính thức được làm bố?

Chủ nhật, 14/02/2021 08:47

Sau khi vợ sinh con, Hữu Công đảm nhiệm hết các công việc nội trợ, điều mà trước đây anh chưa từng làm.

Trước Tết ít ngày, vợ chồng Hữu Công chia sẻ niềm hạnh phúc được làm bố sau một thời gian dài liên tiếp gặp nỗi đau mất con. Hữu Công cho hay, trong vòng 3 năm, anh phải tiễn biệt 4 đứa con chưa kịp thành hình: "Trong 3 năm, vợ tôi liên tiếp sảy thai 3 lần, trong đó có một lần mang song thai. Các con cứ đến, chưa kịp thành hình đã vội vã rời khỏi trần gian. Tôi mất 4 đứa con mà chưa kịp nhìn mặt lần nào".

Vợ chồng Hữu Công hạnh phúc đón thêm thành viên mới trước thềm năm mới ít ngày.

Em bé mới chào đời của Hữu Công được đặt tên là Lam Phong. Cậu bé dù mới chào đời nhưng sở hữu vẻ ngoài rất kháu khỉnh, đáng yêu. Có sự xuất hiện của thành viên nên năm nay gia đình Hữu Công ăn Tết to. Dù vợ chồng anh Tết năm nay chỉ đóng cửa chăm con kiêng đón khách.

Lần đầu có con nên Hữu Công không tránh khỏi việc lóng ngóng trong việc làm bố. Anh cho biết, cả gia đình như đảo lộn vì giờ sinh hoạt thất thường của con. Để vợ có thời gian tĩnh dưỡng sau sinh, Hữu Công đã làm hết tất cả công việc nội trợ. Điều mà trước đây anh chưa từng làm.

Anh làm hết công việc nội trợ để vợ có thời gian nghỉ dưỡng và chăm con.

Ngoài ra, anh còn phụ vợ thay bỉm, pha sữa cho con ăn. Hỗ trợ vợ công việc nội trợ, chăm con Hữu Công càng thương và cảm nhận rõ hơn sự ly sinh, vất vả trước đây của "một nửa".

Cận cảnh gương mặt kháu khỉnh của con trai Hữu Công.

Hậu chia tay Linh Miu, Hữu Công kết hôn với con nuôi Đàm Vĩnh Hưng - Phan Thủy Tiên vào năm 2018. Vợ Hữu Công làm nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay quốc tế Nội Bài. Hiện, Hữu Công và bà xã Thủy Tiên có cuộc sống rất thoải mái trong căn hộ tiện nghi có giá trị gần 7 tỷ đồng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới