TRẺ » Hotgirl, hotboy

Từng hẹn hò bí mật nhưng không được công khai, Huyền My nói gì khi Quang Hải có bạn gái mới?

Thứ năm, 14/05/2020 22:11

Dường như Huyền My đã cầu chúc cho Quang Hải hạnh phúc bên người yêu mới.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với hàng loạt hot girl xinh đẹp. Trong đó, cư dân mạng chú ý đến cô chủ tiệm nail Huyền My. Huyền My cũng từng có thời gian bị cư dân mạng chỉ trích vì được cho là bạn gái của Quang Hải. Đặc biệt, cô nàng này còn bị bắt gặp tình tứ dựa vào vai nam cầu thủ khi cùng đi du lịch.

Huyền My từng lộ ảnh tình tứ bên Quang Hải. Tuy nhiên, cả hai được cho là bí mật hẹn hò sau đó chia tay.

Tuy nhiên, sau khi quay lại với Nhật Lê, Quang Hải đã cực phũ với Huyền My khi hủy bỏ theo dõi cô trên trang cá nhân. Mới đây, khi cầu thủ này công khai bạn gái mới, nhiều cư dân mạng chú ý đến động thái của Huyền My.

Hiện tại, Quang Hải đã công khai có bạn gái mới.

Trên trang cá nhân, cô chủ tiệm nail chia sẻ: "Điều dễ chịu nhất trong cuộc sống là hãy tập nhẹ nhàng với tất cả mọi thứ xảy ra với chính mình. Trao lời nói yêu thương bạn sẽ nhận lại muôn vàn điều kì diệu. Hãy luôn mong muốn mọi người hạnh phúc như cầu mong cho chính trái tim mình".

Huyền My chia sẻ về việc muốn mọi người hạnh phúc. Nhiều người cho rằng cô đang chúc phúc cho Quang Hải và bạn gái mới.

Chia sẻ này nhận được nhiều chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng dường như Huyền My đang ẩn ý gửi lời chúc phúc cho Quang Hải và bạn gái mới. Một số người thương cho Huyền My bị Quang Hải bỏ rơi và mong cô sẽ tìm được hạnh phúc.

Cư dân mạng tin rằng Huyền My sẽ tìm được hạnh phúc mới.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới