TRẺ » Hotgirl, hotboy

Từng lái ô tô 5 tỷ, sở hữu loạt đồ hiệu khủng nhưng nữ 'MC nóng bỏng nhất VTV' liên tục bị gọi điện đòi nợ

Thứ bảy, 04/09/2021 09:05

Thông tin nữ MC VTV - Thanh Thanh Huyền liên tục bị gọi điện đòi nợ khiến mạng xã hội xôn xao.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (sinh năm 1996 tại Nha Trang) được mệnh danh là "MC sexy nhất nhì VTV". Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, ăn hình mà Thanh Huyền còn có vóc dáng chuẩn, với số đo ba vòng là 88-61-90. Trước khi làm MC của VTV, Thanh Huyền có thành tích đáng nể với nhiều giải thưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

MC Thanh Thanh Huyền phản ứng căng đét khi liên tục bị gọi điện đòi nợ dù không hề liên quan

Là gái xinh quen mặt trên sóng truyền hình khi dẫn các chương trình như "S - Vietnam", "Siêu Mẫu Nhí", "Tạp Chí Du Lịch", "Nét Đẹp Trầm Hương", "Bản Thiết Kế Cuộc Sống"..., mới đây MC Thanh Thanh Huyền khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải một status dài để kể lại chuyện bị đòi nợ gọi làm phiền nhiều lần. Trước đó, nữ MC nhà đài từng khiến dân tình ghen đỏ mắt khi lái xe sang Porsche Boxster 5 tỷ đi sự kiện, ngoài ra cô nàng còn sở hữu hàng loạt đồ hiệu khủng khác.

Theo đó, MC Thanh Huyền không hề liên quan gì đến những người đã đòi nợ mình. Món nợ trên là của một nhân viên cũ từng làm việc với nữ MC. Không biết vì lý do gì bên đòi nợ lại biết được thông tin cá nhân của Thanh Huyền để gọi làm phiền nhiều lần dù người vay nợ và cô không còn liên quan gì đến nhau nữa.

Sau nhiều lần nhẫn nhịn, lần này Thanh Thanh Huyền quyết định đem luật ra nói chuyện khi nhân viên thu hồi nợ bắt đầu đe dọa. Ngoài ra cô nàng cũng nói thẳng nếu bên đòi nợ còn gọi thêm lần nữa, cô sẽ để công an giải quyết đồng thời hỏi rõ tên tuổi, nơi làm việc của nhân viên đang gọi cho mình. Trước phản ứng "cực căng" của gái xinh, bên đòi nợ tắt máy ngang.

Body cực "mlem" của nữ MC nhà đài

Câu chuyện của Thanh Thanh Huyền ngay sau khi được chia sẻ lập tức gây chú ý. Qua đây, nhiều người cũng có thêm kinh nghiệm để đối phó nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới