TRẺ » Hotgirl, hotboy

Từng lộ mặt mộc gây thất vọng, 'bạn gái tin đồn' thiếu gia Hiếu Nguyễn vẫn bạo gan đọ sắc cùng Khánh Linh The Face

Thứ năm, 10/12/2020 11:19

So với lần trước, nhan sắc của Diệu Linh khi đọ 'nét mộc' với Khánh Linh được nhiều người khen ngợi. Thậm chí, dân mạng còn hoang mang không biết hai người ai nhỉnh hơn.

"Mây tầng nào gặp mây tầng ấy" thế nên chẳng có gì lạ khi hội gái xinh chơi chung với nhau. Mới đây, dân tình đặc biệt chú ý tới khoảnh khắc thân thiết của "cô em trendy" Khánh Linh và Phạm Diệu Linh.

Trong hình, cả Khánh Linh và Diệu Linh đều trang điểm rất nhẹ, gần như mộc. Khi hai người đẹp cùng chung một khung hình, nhiều người không thể phân định ai đẹp hơn. Dù trước đó, Diệu Linh từng bị "điểm trừ" khi lộ ảnh để mặt mộc hay khoảnh khắc kém xinh trong quá khứ.

Khánh Linh và Diệu Linh cùng nhau khoe "nét mộc", fan đau đầu khi không biết ai nhỉnh hơn.

Diệu Linh được nhiều người biết đến khi là bạn gái tin đồn của thiếu gia Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m67 và cân nặng 48kg, là một trong những thí sinh nổi bật ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhan sắc của Diệu Linh được đánh giá là có sự pha trộn giữa Châu Bùi và Hạ Vi. Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng đã là một người mẫu lookbook khá nổi tại Hà Nội. Diệu Linh hiện là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sở hữu trang Instagram cá nhân có hơn 30.000 người theo dõi.

Ảnh để mặt mộc kém xinh của Diệu Linh bị lộ ra trước đó.

Khi chụp hình, nhan sắc của cô nàng lại thăng hạng gấp bội.

Riêng "cô em trendy" Khánh Linh cũng không phải là cái tên xa lạ với nhiều bạn trẻ. Khánh Linh bước ra từ cuộc thi The Face. Cô nàng cũng đang là một mẫu ảnh nổi tiếng, được nhiều nhãn hàng săn đón.

So về thần thái khi chụp hình, Khánh Linh cũng không hề kém cạnh cô bạn Diệu Linh.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới