TRẺ » Hotgirl, hotboy

Từng tố bị Hà Việt Dũng bỏ khi đang mang thai, cuộc sống của diễn viên Vy Hảo giờ ra sao?

Thứ sáu, 11/10/2019 20:51

Sau khi chia tay Hà Việt Dũng, diễn viên Vy Hảo ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và giờ vẫn chưa thuộc về ai.

Vào tháng 10/2018, Hà Việt Dũng lên xe hoa với Hà Nhung sau khoảng thời gian ngắn tìm hiểu. Một tuần sau đám cưới, người mẫu/diễn viên này bị bạn gái cũ Vy Hảo tố bạc bẽo, lăng nhăng.

Vy Hảo từng có bầu với người mẫu/diễn viên Hà Việt Dũng.

Nữ diễn viên phim "Hoán đổi" bức xúc cho biết: "Quen nhau được 2 tháng anh giục tôi chuẩn bị đám cưới. Đến tháng thứ 3, tôi phát hiện mang thai, anh lạnh lùng, ít quan tâm. Và tháng thứ 4 tôi phát hiện anh đã có người con gái khác. 5 tháng sau thì anh lại cưới một người khác".

Sau nỗi buồn tình cảm, Vy Hảo quyết định bỏ cái thai trong bụng và nói lời chia tay với nam diễn viên "Hương Ga".

Tố bị phụ tình, Vy Hảo đã quyết định bỏ thai để bắt đầu cuộc sống mới.

Trước thông tin này, Hà Việt Dũng rất khôn khéo né thị phi khi cho rằng: "là đàn ông, không nên đôi co với phụ nữ". Hà Việt Dũng cũng cho biết, bản thân cảm thấy hơi buồn vì tình cũ lên tiếng ngay sau khi anh cưới chưa lâu. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến vợ và gia đình anh.

Sau tiết lộ của Vy Hảo, Hà Việt Dũng bị dân mang gay gắt chỉ trích, miệt thị. Một năm sau ồn ào, hiện Hà Việt Dũng đang hạnh phúc bên vợ và vừa lên chức bố cách đây không lâu.

Riêng tình cũ của Hà Việt Dũng - Vy Hảo hiện vẫn độc thân. Cô theo đuổi nghiệp diễn xuất. Bên cạnh đó, Vy Hảo còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Hậu chuyện buồn tình cảm với nam diễn viên "Hương ga", Vy Hảo ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn trước.

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Vy Hảo. Nhiều người cho rằng cô nàng ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn sau khi chia tay bạn trai.

Vy Hảo cho rằng dù cô đơn thì vẫn phải ngẩng cao đầu.

Tình cũ Hà Việt Dũng đi cúng tổ nghề

Thời gian rảnh, cô gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới