TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tuổi thơ cơ cực của 'Bản sao của Lan Khuê' Cổ Ngân trước khi đính hôn với tỷ phú Mỹ 72 tuổi

Thứ hai, 01/02/2021 09:35

Trước khi có cuộc sống như hiện tại, Cổ Ngân đã từng có một tuổi thơ cơ cực, làm nhiều nghề như: Bán vé số, nhặt ve chai, phát tờ rơi…

Cổ Ngân (sinh năm 1994) được nhiều người quan tâm khi yêu và đính hôn với với tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles (72 tuổi). Bất chấp khoảng cách về địa lý và chênh lệch đến 46 tuổi, Cổ Ngân và bạn đời vẫn quyết định ở bên nhau.

Được biết, tỷ phú Wynn Katz gặp gỡ Cổ Ngân trong một vài lần công tác ở Việt Nam. Từ đây, doanh nhân nảy sinh tình cảm với Cổ Ngân và đã tìm cách bày tỏ. Nhưng ban đầu, Cổ Ngân từ chối vì chưa sẵn sàng dù được doanh nhân hứa hẹn sẽ dạy cô cách kinh doanh và đưa đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng thế giới. Chỉ khi cảm nhận được tình cảm từ Wynn Katz, Cổ Ngân mới đồng ý.

Năm 2019, "Bản sao của Lan Khuê" Cổ Ngân đã đính hôn với bạn trai tỷ phú ở Hàn Quốc.

Chênh lệch 46 tuổi nhưng đây không phải vấn đề lớn với Cổ Ngân và vị hôn phu.

Hiện tại, Cổ Ngân và bạn trai đang yêu xa do tình hình dịch diễn biến phức tạp. Cô được bạn trai quan tâm, yêu chiều, sở hữu nhiều đồ hiệu đắt tiền.

Cổ Ngân có cuộc sống khá sang chảnh.

Ít người biết rằng trước đây, Cổ Ngân từng có quá khứ cơ cực. Nói về tuổi thơ của mình, Cổ Ngân cho biết: "Khi còn nhỏ tôi đã từng đi bán vé số, đi lụm ve chai, đi bán dép lào ngoài đường, đi phát tờ rơi… Chưa từng bao giờ tôi nghĩ có cơ hội bước chân vào cánh cửa trường đại học.

Liệu với lý lịch như vậy, bạn có nghĩ rằng tôi sẽ có được cơ hội đặt chân vào những chương trình danh giá hay không? Có thể bạn nghĩ là không nhưng tôi tin là sẽ có và vẫn không ngừng cố gắng hơn mỗi ngày".

Hiện tại, Cổ Ngân làm 2 công việc song song là người mẫu và nhân viên ở phòng kinh doanh sales và marketing của một bệnh viện quốc tế.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới