TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tưởng chỉ ăn với chơi, ai ngờ con gái Minh Nhựa tiết lộ hiện tại đang đảm đương 3 công việc cùng lúc

Thứ sáu, 28/02/2020 11:00

Mới đây, con gái đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm (Minh Anh) đã bật mí về công việc hiện tại và ước mơ của mình.

Joyce Phạm (Minh Anh) - là con gái của đại gia ngành nhựa giàu có bậc nhất Việt Nam. Vào tháng 9 năm ngoái, Joyce Phạm đã kết hôn với chồng cũng là thiếu gia nhà giàu.

Minh Anh bên người cha giàu có nhất nhì Sài Thành - đại gia Minh Nhựa.

Nhìn ảnh cuộc sống trước đây và hiện tại của con gái Minh Nhựa khiến nhiều người phải ao ước. Rich kid có cuộc sống ngập trong nhung lụa, siêu xe và những chuyến du lịch sang chảnh. Ngay cả khi mang bầu và lấy chồng, Minh Anh cũng có cuộc sống vô cùng thoải mái. Minh chứng như vào những ngày cận Tết cô nàng vi vu với chồng mà chẳng phải bù đầu với bánh mứt, dọn dẹp.

Cuộc sống của cô nàng rất sang chảnh, khiến nhiều người mơ ước.

Nhiều người nghĩ cuộc sống của con gái Minh Nhựa rất an nhàn, không phải làm vì sinh ra đã ở trên "núi của". Thế nhưng, trong chia sẻ mới đây, Minh Anh đã hé lộ cuộc sống hiện tại. Cô không an nhàn như nhiều người vẫn tưởng mà hiện tại đang bầu bí cũng phải vất vả điều hành việc kinh doanh và lo việc dưỡng thai. Từ số tiền kiếm được, Minh Anh muốn sẽ: xây nhà cho người không có nhà ở, phát triển công ty của gia đình, tạo cho mẹ một cửa hàng thời trang riêng... và hiện thực hóa ước mơ mua đồ không cần nhìn giá.

Con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm (Minh Anh) bật mí về công việc hiện tại và ước mơ của mình.

Hiện tại, ái nữ nhà Minh Nhựa đã mang bầu. Cô và ông xã đã chuẩn bị khá đầy đủ đồ để chào đón con đầu lòng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới