TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tưởng đã giảm cân thành công, ai dè hot girl Trâm Anh vẫn bị fan 'bóc mẽ' việc photoshop quá đà

Thứ hai, 04/01/2021 15:11

Hội mỹ nhân có khả năng 'bẻ cong vạn vật' tiếp tục gọi tên Trâm Anh. Trong ảnh sống ảo mới nhất, cô nàng bị 'bóc mẽ' việc chỉnh ảnh quá đà.

Bước qua ồn ào, hot girl Trâm Anh dần trở lại cuộc sống đời thường. Thế những, đã có quãng thời gian Trâm Anh bị chê béo, nhất là vòng eo "bánh mì". Đứng trước những lời nhận xét không mấy tích cực về ngoại hình, cô nàng đã hút mỡ, tập luyện, siết chặt chế độ ăn. Kết quả, qua những hình ảnh gần nhất có thể thấy Trâm Anh đã lấy lại được vóc dáng thon thả.

Nhưng dường như vẫn chưa đủ tự tin với ngoại hình của mình, Trâm Anh đã nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm chỉnh ảnh. Trong ảnh dạo phố mới đây, Trâm Anh đã photoshop đến mức phần nền gạch và bánh xe ô tô gần đó bị bóp méo.

Hot girl Trâm Anh bị soi việc chỉnh ảnh quá đà.

Bên dưới, dân mạng đã để lại những bình luận về chuyện Trâm Anh photoshop nhưng cô nàng không trả lời bất kì ai. Tuy nhiên, có người còn bay vào direct Instagram để nhắn nhủ: "Photoshop méo cả cái bánh xe". Đáp lại, Trâm Anh không rep tin nhắn kia mà lại cap màn hình và đăng story: "Kệ tôi đi".

Trước lời nhắc nhở của dân mạng, Trâm Anh đáp tỉnh bơ: "Kệ tôi đi".

Trâm Anh được biết đến khi tham gia chương trình "Nóng cùng World cup" và show hẹn hò cùng Pew Pew. Nổi tiếng quá nhanh, nhưng hot girl Trâm Anh cũng vướng không ít thị phi. Cô bị nghi lộ clip nhạy cảm và hàng loạt tin đồn thất thiệt khác. Thế nhưng, Trâm Anh đã vực dậy tinh thần sau ồn ào. Hiện tại, Trâm Anh cho biết đã có bạn trai nhưng danh tính vẫn được cô giấu kín.

Loạt ảnh sống ảo với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh được Trâm Anh post lên mạng xã hội gần đây.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới