TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vài ngày sau đám cưới, giảng viên hot girl Âu Hà My khoe vàng đeo trĩu cổ khiến dân tình 'phát choáng'

Thứ sáu, 04/10/2019 08:17

Đám cưới Âu Hà My và ông xã doanh nhân được tổ chức vào tối 2/10 tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Hơn 1 ngày sau đám cưới sang chảnh, Âu Hà My đăng ảnh dát vàng khắp người khiến dân mạng xúyt xoa.

Giữ đúng lời hứa, tối 3/10 - Âu Hà My tung clip prewedding siêu xịn xò kể về hành trình tình yêu với ông xã giàu có trên trang cá nhân. "Giờ mới hồi được sức, trải qua một ngày đại lễ đáng nhớ với thật nhiều giọt nước mắt và niềm xúc động. Giữ bí mật clip tới phút cuối cùng để chiếu vào ngày đại lễ. Không chỉ là một video mà còn là một câu chuyện, một sự tình cờ, một thời khắc định mệnh.

Vài ngày sau đám cưới, giảng viên hot girl Âu Hà My khoe vàng đeo trĩu cổ khiến dân tình 'phát choáng'

Người ta gọi là duyên số, đúng người, đúng thời điểm, không sớm một bước, cũng không muộn một bước. Trong ngàn vạn người, tôi sẽ gặp người thuộc về tôi mãi mãi" - nữ giảng viên hot girl chia sẻ.

Bên cạnh đó, tình cũ của diễn viên Hà Duy còn khoe bức ảnh vàng đeo trĩu cổ, dát khắp người trong ngày cưới khiến dân mạng xuýt xoa.

Không gian tiệc cưới của nữ giảng viên hot girl được trang trí như một tòa lâu đài xa hoa, lộng lẫy

Cô dâu và chú rể rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới

Trước đó, đám cưới của hot girl Âu Hà My và doanh nhân trẻ Trọng Hưng được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. An ninh tiệc cưới được thắt chặt, rất ít hình ảnh đám cưới được chi sẻ ra ngoài. Trong những khoảnh khắc hiếm được bạn bè đăng tải trên mạng xã hội, dân tình phải choáng trước độ xa hoa của đám cưới. Cụ thể không gian tiệc cưới được bài trí như một tòa lâu đài lộng lẫy, chú rể dùng siêu xe Roll Royce hàng hiếm để rước dâu.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới