TRẺ » Hotgirl, hotboy

Valentine 2024 của hội cầu thủ và giới trẻ có chia sẻ gì đặc biệt?

Thứ tư, 14/02/2024 11:54

Các cặp đôi nổi tiếng như Thủy Tiên - Công Vinh, Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka... đã có ngày lễ Tình nhân ngọt ngào, đáng nhớ bên nhau.

Cựu cầu thủ Công Vinh khoe đón valentine cùng Thuỷ Tiên.

Đặng Văn Lâm đưa Yến Xuân đi chúc tết họ hàng. Năm nay sẽ là mùa Lễ tình nhân đáng nhớ với cặp đôi khi chính thức công khai, ra mắt họ hàng hai bên.

Khoảnh khắc cực tình của vợ chồng Bùi Tiến Dũng.

An Nguy đón năm mới và lễ tình nhân bên người yêu.

Ly Kute bên chồng sau sóng gió: "Ai cũng đều chúc bạn/ Cả một đời phồn hoa/ Riêng tôi, chỉ mong bạn/ Bình an đến lúc già/ Mong sau bao hoạn nạn/ Tim vẫn nở đầy hoa/ Có người cùng bầu bạn/ Nhàn nhã uống tách trà".

Mạc Hồng Quân nói lời yêu với Kỳ Hân.

Cầu thủ Phan Văn Đức nhắn tới vợ: "Chúc mừng ngày lễ tình yêu".

Quế Ngọc Hải cũng ngọt ngào không kém: "Happy Valentine bạn yêu".

Lại Thanh (Thanh Bi) than: "Lại là valentines 1 mình đến rồi. Còn hơn có người yêu vẫn cô đơn".

Hot mom Hằng Túi du lịch cùng bạn trai: "Trước Valentine nghĩ chắc năm nay không có quà vì đi du lịch xa lại là Tết nên cũng không mong chờ điều gì…

Ấy thế mà bằng một năng lực siêu nhiên nào đó vào đúng Valentine, người yêu biển như tui được tới 2 nơi tuyệt vời nhất cách nhau 1 quãng đường không hề ngắn, tới Miami hưởng những ánh nắng ấm áp và tới Key West hưởng thời khắc hoàng hôn đẹp kinh điển. Món quà này có lẽ hơn tất cả những lời nói, những món quà hữu hình khác… Cám ơn anh vì đã xuất hiện và ở lại, mình cùng nhau vẽ nên một hoàng hôn tuyệt đẹp nhé".

Hot girl Midu mong chờ: "Em cứ dịu dàng, đời sẽ đền em cả. Đền đôi mắt trong veo bằng những lương thiện bất ngờ. Đền em tình yêu không tính toan. Đền một người sẽ vì em mà chờ đợi".

Ở xa nhưng cầu thủ Võ Huy Toàn vẫn gửi đến bà xã lời yêu thương: "Happy Valentine's Day Vợ Yêu. Nhớ Vợ rất nhiều".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới