TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vân Điệp của 'Người phán xử' lại bị chỉ trích vì clip quảng cáo phản cảm

Thứ năm, 22/06/2017 10:14

Thanh Bi - người đóng vai Vân Điệp phim 'Người phán xử' bị cư dân mạng chỉ trích không tiếc lời vì có những hành động phản cảm trong đoạn clip quảng cáo.

Nữ diễn viên Thanh Bi ngày càng được khán giả biết đến với tư cách người yêu của ca sĩ Quang Lê. Đặc biệt cô còn vào vai Vân Điệp lăng lơ trong "Người phán xử". Mới đây, cộng đồng mạng nhanh chóng truyền tay nhau clip quảng cáo sản phẩm cho một nhãn hàng với độ dài hơn 1 phút có hình ảnh và nội dung gây "nhức mắt" về Thanh Bi. Đỉnh điểm của clip là nữ diễn viên "Người phán xử" cầm một dụng cụ massage mặt để quảng cáo với tư thế và biểu cảm thô tục.

Đoạn clip quảng cáo mặc đồ gợi cảm và có những động tác khá thô tục của Thanh Bi bị cư dân mạng ném đã dữ dội

Vì đoạn clip này, Thanh Bi tiếp tục chịu điều tiếng và nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Đoạn quảng cáo ngắn chỉ mới được chia sẻ ít lâu nhưng nhận được vô số những ý kiến tiêu cực từ phía khán giả. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi xem video đó, họ còn tự hỏi không biết mình đang xem quảng cáo hay xem trailer phim dung tục. Facebook P.A bình luận: "Không biết diễn viên nghĩ gì mà lại đóng quảng cáo phản cảm lộ liễu thế này" hay cư dân mạng T.Q phát biểu: "Thiết nghĩ, trước khi đăng tải những video như này lên trên mạng xã hội, phía nhãn hàng hay cả ekip về hình ảnh nên xem xét lại nội dung cũng như tư thế, biểu cảm của diễn viên, nhất là khi đây là một thương hiệu không hề nhỏ và có uy tín tương đối với người tiêu dùng."

Có lẽ, đây không phải là lần đầu bạn gái Quang Lê bị ném đá...

Khi tham gia "Người phán xử", Thanh Bi liên tục bị khán giả phê bình vì trang phục quá hở hang, thiếu vải trầm trọng và những màn hớ hênh suýt "lộ hàng" của cô.

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)