TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vận động viên Brazil đang thi đấu ở Olympic Tokyo gây chú ý với nụ cười tỏa nắng: Từng là 'soái Tây'' trên Instagram được giới trẻ Việt yêu thích

Chủ nhật, 01/08/2021 10:21

Arthur Nory - vận động viên Brazil đang thi đấu ở Olympic Tokyo đã thu hút hàng triệu fan nhờ "nụ cười tỏa nắng", phong cách nam tính.

Ngôi sao thể thao này có tên đầy đủ là Arthur Nory Oyakawa Mariano. Arthur Nory là vận động viên thể dục dụng cụ tại Thế vận hội Tokyo đang diễn ra ở Nhật Bản. Mariano không chỉ biết đến với vẻ đẹp trai và thân hình siêu chuẩn 6 múi, mà còn là tài năng hàng đầu của thể dục dụng cụ Brazil.

Với thân hình và gương mặt chuẩn không cần chỉnh, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, Mariano thu hút một lượng lớn các fan nữ từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó có rất nhiều bạn trẻ ở Việt Nam.

Vẻ đẹp trai, thân hình siêu chuẩn 6 múi cùng nụ cười tỏa nắng của mỹ nam thể thao Arthur Nory.

Tạp chí Marieclaire đánh giá Arthur Nory là một trong các vận động viên nam có phong cách, ngoại hình nổi bật với "nụ cười tỏa nắng". Trong sự nghiệp thể thao, Arthur từng đoạt nhiều giải thưởng, trong đó có huy chương đồng tại Olympic 2016. Anh thu hút hàng nghìn bình luận mỗi khi khoe cơ bắp trên trang cá nhân.

Mỹ nam thể thao này hiện 28 tuổi. Anh mang hai dòng máu Nhật Bản, Brazil. Chiều cao không nổi bật (1,69 m), anh vẫn được mời quảng cáo nhờ ngoại hình sáng. Bên cạnh sự nghiệp thể thao, anh còn ký hợp đồng làm người mẫu cho một số thương hiệu thời trang.

Nhiều fan nhận xét nụ cười tươi là "thương hiệu" của Arthur Nory. Tại mùa Olympic năm 2016, anh cũng từng gây chú ý với ngoại hình tươi sáng, đầy sức sống. Các hình ảnh của anh vào top tìm kiếm, bình luận tại một số quốc gia như Trung Quốc, Thái Lan... Năm 2016, anh nằm trong Top "Soái Tây" hot nhất Instagram, có hàng triệu người theo dõi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới