TRẺ » Hotgirl, hotboy

Văn Hậu chọn đúng bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 để cổ vũ 'babe': Tin đồn yêu đương Doãn Hải My càng thêm cơ sở

Thứ bảy, 10/10/2020 15:34

Chỉ với một động thái nhỏ, nhiều người hoài nghi rằng cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang âm thầm tiếp thêm sức mạnh cho bạn gái trong cuộc thi nhan sắc lớn là Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang bước vào những vòng tuyển chọn cuối. Điều này đồng nghĩa với việc ứng cử viên cho vương miện cao quý dần lộ diện. Ngoài nhan sắc, học vấn thì đời tư cũng là yếu tố giúp các thí sinh được chú ý.

Trong dàn thí sinh thí sinh hot nhất nhì Hoa Hậu Việt Nam 2020 - cô nàng Doãn Hải My được cho là đang hẹn hò bí mật với cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Dù chưa chính thức xác nhận nhưng vào sáng nay (10/10) cũng là ngày bán kết Hoa Hậu Việt Nam 2020, Đoàn Văn Hậu đã có động thái vô cùng đặc biệt trên MXH. Nam cầu thủ nhắn nhủ: "Belive in youseft" (Hãy tin vào chính mình). Đặc biệt, Đoàn Văn Hậu còn thêm biểu tượng trái tim và cách gọi thân mật là "babe" (em yêu).

Động thái của Đoàn Văn Hậu bị nghi đang ngầm cổ vũ cho bạn gái trước đêm thi quan trọng tại Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Sau khi kết thúc hợp đồng với SC Heerenveen, Văn Hậu đã về nước tập luyện và thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2020. Tuy nhiên mới đây, hậu vệ quê Thái Bình gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Về tình cảm, Đoàn Văn Hậu bị nghi đã chia tay bạn gái Hoàng Anh Ốc. Ngay sau đó, nam cầu thủ bị phát hiện theo dõi Instagram của Doãn Hải My. Đây cũng chính là cô gái Việt duy nhất mà Văn Hậu follow trên Instagram. Lập tức dấy lên nghi vấn về mối quan hệ giữa Văn Hậu và Doãn Hải My.

Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh Ốc khi còn mặn nồng.

Được biết, Doãn Hải My (sinh năm 2001) là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô hiện đang là sinh viên năm nhất của Đại học Luật Hà Nội. Doãn Hải My có thành tích học tập đáng nể, 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài ra cô bạn cũng theo học piano chuyên nghiệp từ nhỏ và có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Nhan sắc xinh đẹp của Doãn Hải My - bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới