TRẺ » Hotgirl, hotboy

Văn Hậu đến tận trường Luật chụp kỷ yếu cùng Doãn Hải My, biểu cảm của cặp đôi khiến dân tình rần rần

Thứ hai, 17/04/2023 07:54

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ngày càng công khai và khẳng định tình yêu mặn nồng mà cặp đôi đang dành cho nhau.

Hôm qua (16/4), Doãn Hải My cùng bạn bè tổ chức buổi chụp hình kỷ yếu để đánh dấu kỷ niệm trước khi tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Trong những hình ảnh được chia sẻ, Doãn Hải My diện áo dài trắng vô cùng xinh đẹp, khoe được đường cong cơ thể. Nhan sắc Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 nổi bật hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ôm eo nhau tình tứ trước sự chứng kiến của nhiều người

Nhan sắc xinh đẹp "gây thương nhớ" của Doãn Hải My khi diện áo dài trắng

Điều được dân tình rần rần quan tâm là sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu. Chàng tuyển thủ Việt diện quần đen, sơ mi trắng đồng điệu với trang phục của bạn gái. Cặp đôi không ngần ngại tình tứ trước ống kính, có sự chứng kiến của rất nhiều người. Văn Hậu ôm eo bạn gái để chụp ảnh, dành cho Doãn Hải My những cái nhìn đầy trìu mến. Màn "phát cẩu lương" của cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn từ sinh viên trường Luật.

Được biết, trong tháng 4 này, Doãn Hải My sẽ chính thức khép lại khoảng thời gian 4 năm tại giảng đường đại học của mình. Ở Đại học Luật, cô nàng là tên tuổi có tiếng, được bạn bè, thầy cô biết đến và yêu mến.

Cặp đôi ngày càng công khai thể hiện tình cảm, nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của fans

Doãn Hải My sinh năm 2001, cô từng được nhiều khán giả đặt biệt danh "bản sao Nhã Phương". Cô cao 1,67 m, số đo 80-56-92 cm. Người đẹp Hà thành có học lực tốt, đạt 7.5 IELTS và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. Năm 2020, cô thi Hoa hậu Việt Nam, vào top 10. Sau cuộc thi, cô hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu. .

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)