TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vân Hugo ngày càng rạng rỡ

Thứ tư, 23/05/2012 11:07

Bận rộn với công việc ở đài truyền hình rồi lại chăm lo cho trường mầm non của mình và cậu quý tử rất hiếu động nhưng cô MC của "Đường lên đỉnh Olympia" vẫn giữ được vẻ tươi tắn và quyến rũ vô cùng.

Những dư chấn của scandal suýt bỏ chồng đã qua đi, gương mặt của Thanh Vân luôn rạng rỡ nụ cười và ánh mắt lấp lánh niềm hạnh phúc. Trong sự kiện tổ chức tại Hà Nội chiều ngày 22/5, Vân Hugo chỉ ghé qua chốc lát để chúc mừng bạn bè rồi lại vội vã đi ngay vì đang bận quay hình.

Hiện tại, Thanh Vân chỉ làm MC của chương trình Đường lên đỉnh Olympia nhưng bên cạnh đó, cô còn phải đảm đang rất nhiều trọng trách mà quan trọng nhất là chuyện nuôi dạy, chăm sóc cho cậu con trai cưng là cu Bin.

Cu Bin hiếu động nhưng rất tình cảm, quấn quýt với mẹ. Cậu nhóc luôn là niềm động viên lớn nhất đối với MC xinh đẹp sau những giờ làm việc vất vả, mệt mỏi.

Gái một con Vân Hugo ngày càng xinh tươi và quyến rũ. Xuất hiện trong sự kiện được tổ chức chiều ngày 22/5, MC của Đường lên đỉnh Olympia diện một chiếc váy ngắn rất gợi cảm.

Chiếc cổ được khoét sâu giúp Vân Hugo khoe một vòng căng tròn quyến rũ của mình.

Hai bà mẹ một con là Vân Hugo và Ngọc Khuê cùng nhau đọ sắc.

Trong khi cô hot girl Khánh Chi - em gái của danh thủ Công Vinh lại khoe nụ cười tươi tắn. Chi mèo - nickname của Khánh Chi - vừa hoàn thành vai diễn nhỏ trong một bộ phim truyền hình.

Huyền Baby và Hạnh Sino cũng có mặt tại sự kiện này.

... cùng Vân Navy.

Họ hồi hởi tạo hình chung cùng nhàu trong chiếc bồn tắm được làm hoàn toàn từ gỗ thông.

Vân Navy tinh nghịch trổ tài massage cho Ngọc Khuê.

Infonet