TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vân Navy khiến fan 'dậy sóng' vì mặc quá gợi cảm

Thứ sáu, 06/03/2015 22:01

(Ngoisao.vn) - Vân Navy mới đây đã nhận được nhiều ý kiến chỉ trích từ người hâm mộ vì khoe ảnh quá gợi cảm khi đi chụp hình. Nhiều fan cho rằng, Vân Navy ăn mặc kín đáo sẽ đẹp hơn rất nhiều so với những hình ảnh nóng bỏng này.

Vân Navy được nhiều khán giả biết đến với vai Kiều Linh phù thủy trong "5s online". Hình ảnh phù thủy cá tính, cùng với gương mặt ăn hình và điệu cười ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Ngay cả khi ngừng đảm nhiệm vai diễn này thì Vân Navy vẫn được nhiều bạn trẻ mến mộ với số lượng người hâm mộ không hề thua kém bất kỳ sao Việt nào.

Mới đây, hot girl này chia sẻ: "Ốm nhưng vẫn phải đi chụp". Trong bức hình này, Vân Navy với chiếc đầm màu đỏ nổi bật chăm chú nghịch điện thoại. Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý là thần tượng ăn mặc khá "thoáng". Cô mạnh dạn "phô" trọn vòng một khiến fan bỏng mắt.

Vân Navy - phù thủy 5S khiến fan 'dậy sóng' vì mặc quá gợi cảm

Nhiều người hâm mộ tỏ ra không ủng hộ với hình ảnh mới này: "Chị không nên mặc như vậy mất hết hình ảnh đẹp", "Mất hình tượng quá chị Vân Navy ơi", "Xinh thế nào thì xinh nhưng không thích người ăn mặc hở hang"... Nhưng cũng có nhiều người ủng hộ phù thủy xinh đẹp này vì lẽ đơn giản "Người ta đẹp người ta có quyền".

Hình ảnh gợi cảm của phù thủy 5S online

Nhiều fan lại ủng hộ phong cách ăn mặc kín đáo của Vân Navy trước đây.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)