TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vân Navy lên tiếng về tin đồn bị chồng đánh, thương tích đầy mình

Thứ ba, 15/03/2022 20:05

Trên trang cá nhân, Vân Navy phủ nhận thông tin bị chồng đánh và cho biết chia sẻ của cô chỉ là 'đùa vui', không ảnh hưởng đến ai.

Cách đây không lâu, Vân Navy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh để lộ cơ thể khác lạ: Phần cánh tay và lưng xuất hiện dày đặc vết đỏ, bầm tím.

Đính kèm ảnh thương tích đầy mình Vân Navy tiết lộ bị "chồng đánh". Nhưng sau đó cô đã phải đính lại ngay, tiết lộ nguyên nhân thật sự dẫn đến những vết lạ trên cơ thể kia là do cạo gió.

Vân Navy chia sẻ bức ảnh kèm chú thích "bị chồng đánh".

Cô nàng rất bức xúc trước thông tin sai sự thật.

Tuy nhiên, cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết mình chỉ cạo gió mà thôi.

Khi thông tin này được chia sẻ, Vân Navy đã rất bức xúc. Cô cho biết bản thân không muốn được chú ý theo cách này. Giải thích về chia sẻ trước đó, "Phù thủy của 5S Online" cho biết: "Up story Facebook với những việc bình thường hàng ngày, có chuyện vui buồn, có chuyện giỡn, không ảnh hưởng tới ai".

Vân Navy được biết đến với vai "Phù thủy của 5S Online". Hiện tại, Vân Navy đã kết hôn và làm mẹ. Cô hiện không tham gia các sự kiện showbiz mà chủ yếu tập trung kinh doanh. Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang hiện tại của "phù thủy 5S Online" khiến nhiều người ghen tỵ.

Vai diễn ấn tượng của Vân Navy trong ''5S Online".

Vân Navy có cuộc sống rất hạnh phúc sau khi kết hôn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới