TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vân Navy 'Phù thủy trong 5S Online' sắp lên xe hoa với bạn trai

Thứ tư, 01/08/2018 16:43

Không chỉ giúp Vân Navy trải qua giai đoạn khó khăn vì nợ nần mà bạn trai còn là người giúp cô lấy lại niềm tin vào tình yêu. Hiện, cả hai đang chuẩn bị cho lễ ăn hỏi và đám cưới dự định sẽ được tổ chức vào đầu năm sau.

Trên trang cá nhân Lê Phương Khánh Mỹ (tên thật của Vân Navy) đã đăng tải một bức tâm thư khá dài kể về chuyện tình cảm của mình. Trong đó, hot girl này gọi bạn trai một cách rất thân mật là "ông xã" và tiết lộ thông tin chuẩn bị làm lễ ăn hỏi. Còn về lễ cưới, bên dưới phần bình luận, Vân Navy cho biết sẽ được tổ chức vào tháng 1/2019.

Vân Navy hé lộ đang chuẩn bị cho lễ ăn hỏi với bạn trai doanh nhân.

"Ông xã! (Giờ ông đang chơi game). Có lẽ đây là lần đầu tiên cũng là duy nhất em gọi hai tiếng thân thương này với người đàn ông em thương nhất! Người mà em nghĩ sẽ sống mỗi ngày trôi qua bên cạnh cho đến hết cuộc đời. Hôm nay, tròn 1 năm mình bên nhau. Cũng là ngày mà chuẩn bị cho đám hỏi sắp tới...", trích đoạn chia sẻ của Vân Navy.

Vân Navy cho biết cô gặp bạn trai vào khoảng thời gian khó khăn nhất cuộc đời kể từ khi bước chân ra ngoài tự lập. Công việc không như ý khiến cô mất số tiền lớn hơn 2 tỉ đồng. Thế nhưng bạn trai đã xuất hiện và giúp cô vượt qua những biến cố. Hơn nữa, bạn trai cũng là người giúp Vân Navy lấy lại niềm tin vào tình yêu.

Hình ảnh hạnh phúc của Vân Navy bên bạn trai.

Được biết, chồng sắp cưới của Vân Navy có tên là Tân Trần, sinh sống tại TP.HCM. Anh chàng này từng du học nước ngoài và hiện đang làm cho một công ty về bất động sản cũng như hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

Cả hai đã ra mắt gia đình và dự định tổ chức đám cưới vào đầu năm sau.

A.N (Theo Nld.com.vn)