TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vân Navy tổ chức sinh nhật hoành tráng cho ái nữ nhưng khoảnh khắc 'tình bể bình' của bố mẹ lại chiếm sóng hơn cả

Thứ ba, 26/07/2022 22:27

Cựu hot girl Hà thành - Vân Navy và ông xã doanh nhân hôn nhau đắm đuối trước sự chứng kiến của nhiều người tại sinh nhật của ái nữ đầu lòng.

Vân Navy được biết đến với vai "Phù thủy của 5S Online". Sau khi nổi tiếng, Vân Navy đã kết hôn và làm mẹ. Được biết, chồng Vân Navy có tên là Tân Trần, sinh sống tại TP.HCM. Anh chàng này từng du học nước ngoài và hiện đang làm cho một công ty về bất động sản cũng như hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

Sau khi kết hôn, "Phù thủy của 5S Online" không tham gia các sự kiện showbiz mà chủ yếu tập trung kinh doanh. Cô có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang khiến nhiều người ghen tỵ.

Vợ chồng Vân Navy tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái tại một nhà hàng sang trọng

Mới đây nhất, Vân Navy gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của con gái Kim. Trên trang cá nhân, cô viết: "Hôm nay mới có hình để up. Cảm ơn những người bạn gần xa của ba mẹ Kim đến chung vui, những người bạn thân của mẹ Kim cũng bay từ Hà Nội vào Sài Gòn sinh nhật Kim. Những món quà nhỏ, những lời chúc thân thương tạo nên một buổi tiệc ấm cúng. Cám ơn ông bà ngoại, ông bà nội và anh chị em trong nhà luôn cưng iu, chiều chuộng Kim. Và cám ơn ba Kim thương yêu 2 mẹ con nhất nhất, giỏi giang chu đáo, lớp ba Tân Trần!"

Sinh nhật ái nữ nhưng khoảnh khắc khóa môi cực ngọt của phụ huynh lại chiếm sóng hơn cả

Trong loạt ảnh, con gái cựu hot girl Hà thành gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu. Nhưng chiếm spotlight hơn cả là nhan sắc của "gái một con" Vân Nany. Cô nàng ngày càng trẻ trung và nhuận sắc. Đặc biệt khoảnh khắc Vân Navy khóa môi chồng doanh nhân cực ngọt chiếm sóng hơn bao giờ hết.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới