TRẺ » Hotgirl, hotboy

Văn Toàn cầu hôn cô gái lạ không phải Hòa Minzy, sự thật là gì?

Thứ năm, 03/10/2024 09:31

Từng than thở 'ế' nên những khoảnh khắc cầu thủ Văn Toàn cầu hôn một cô gái xinh đẹp khiến fans rất bất ngờ.

Loạt ảnh tiền đạo Văn Toàn cầu hôn một cô gái lạ đã trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nhưng dân tình ngay lập tức dân mạng phát hiện ra rằng đây chỉ là một cảnh Văn Toàn xuất hiện trong MV ca nhạc. Nam cầu thủ nổi tiếng đã đóng vai một chàng trai cầu hôn một cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Nhưng sự thật, Văn Toàn vẫn độc thân và đang tìm kiếm một nửa của mình.

Cầu thủ Văn Toàn cầu hôn một cô gái lạ.

Sự thực đây chỉ là hình ảnh Văn Toàn đóng MV mà thôi.

Trước đây, Văn Toàn thường xuyên được đẩy thuyền với Hòa Minzy vì cả hai nhiều lần xuất hiện thân thiết bên nhau. Nhưng tiền đạo Văn Toàn đã phủ nhận và chia sẻ: "Thực ra đến bây giờ mình thấy việc mọi người đẩy thuyền rất bình thường vì mình và Hòa xuất hiện với nhau rất nhiều. Mình là người trong cuộc nên mình hiểu, mình và Hòa sẽ mãi chỉ như thế thôi, chúng mình quen nhau lâu rồi nên không thể khác được".

Hòa Minzy và Văn Toàn được fans "đẩy thuyền"

Về phía ca sĩ Hòa Minzy, cô cũng rất trân trọng tình bạn này: "Cậu là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ, chúng ta là bạn của nhau đã 10 năm rồi. Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau thì có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7-8 năm trước. 10 năm trước hay bây giờ cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế, luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới